Góða kveldið.
Núna undanfarna 2 daga hef ég verið að reyna að setja upp Win2k og WinXP á Compaq Pentium II 350mhz tölvu, með 256mb í vinnsluminni. En það er eitt sem ég bara skil ekki, ég hef oft sett upp stýrikerfti á tölvur áðuur, en aldrei lennt í þessu. Þegar ég er búinn að boota upp stýrikerfis diskinn geri ég bara þetta venjulega formatta og þannig. Síðan fer þetta copying files í gang. Síðan eftir það þá á maður alltaf að restarta til að byrja á venjulega setup. En alltaf þegar það á að koma kemur bara svartur skjár, semsagt einnsog ekkert gerist. Ég er búinn að prófa að byrja upp á nýtt nokkrum sinnum og alltaf gerist það sama.
btw; ég prufaði að setja það líka inn á einn 120gb disk.. er eðlilegt að ég get bara formattað hann sem ntfs ?
Kv. Emister
Vandræði við að setja upp windows.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
- Staða: Ótengdur
Ok, þú segir að "alltaf þegar setupið eigi að koma" komi svartur skjár....hvað er það síðasta sem gerist áður en það kemur svartur skjár?
Tjékkaðu á þessum þræði: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=1588
Tjékkaðu á þessum þræði: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=1588
pseudo-user on a pseudo-terminal
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Emister skrifaði:Það kemur bara að það þurfi að restarta.. telur niður í 15sec.. og maður getur ýtt á "Enter" ef maður nennir ekki að bíða í 15sec
Hvað kemur ef þú slekkur á tölvunni tekur cd inn úr og reinir að boota af harða diskinum ?
Það gæti verið að biosið geti ekki rebootað tölvunni eftir skipun frá osinu.
Svo er þessi tölva alveg á mörkunum að ráða við Windows XP
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 18:52
- Staðsetning: Reykjanesbær
Það kemur sko ekki neitt, skjárinn er bara algerlega svartur þegar hann á að fara boota á harðadiskinn (en það ætti nú samt að fá skilaboð fá hdd því þegar það er ekkert stýrikerfi á diskinum kemur NTLDR missing).
En jújú ræður allveg við xp ágætlega =) bara kemur alltaf bláskjár,, en það hefur gengið betur með Win2k til að losna við bláskjáinn.
En jújú ræður allveg við xp ágætlega =) bara kemur alltaf bláskjár,, en það hefur gengið betur með Win2k til að losna við bláskjáinn.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Emister skrifaði:Það kemur sko ekki neitt, skjárinn er bara algerlega svartur þegar hann á að fara boota á harðadiskinn (en það ætti nú samt að fá skilaboð fá hdd því þegar það er ekkert stýrikerfi á diskinum kemur NTLDR missing).
Ef það er alltafa að koma bláskjár er eitthvað að vélbúnaðinum.
-
- Kóngur
- Póstar: 6484
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
bsod þýðir oftast minnistruflanir. kanski tékka á psu eða að hafa bara einn ram kubb í tölvunni í einu og finna út hver er bilaður.
þú getur líka prófað að installa win bara með móðurborð, örgjörva, 1 minniskubb, skjákort og 1 hd í tölvunni. svo bætt hinu við hægt og rólega og fundið út hvða er bilað.
þú getur líka prófað að installa win bara með móðurborð, örgjörva, 1 minniskubb, skjákort og 1 hd í tölvunni. svo bætt hinu við hægt og rólega og fundið út hvða er bilað.
"Give what you can, take what you need."
Nei, ekki alveg, ég var að tala um þennan hérna...
ftp://ftp.rhnet.is/pub/gentoo/releases/x86/1.4/livecd/basic/
Þú skrifar bara memtest86 þegar hún biður þig um hvaða kernel þú ætlar að nota...
ftp://ftp.rhnet.is/pub/gentoo/releases/x86/1.4/livecd/basic/
Þú skrifar bara memtest86 þegar hún biður þig um hvaða kernel þú ætlar að nota...
Voffinn has left the building..