Hérna er ég með lappa og turn sem ég væri til í að geta tengt saman í gegnum þráðlausa netið eða eitthvað þannig.
Er það bara gert í My Network Places eða hvað??
Einhver til í að hjálpa mér??
Tengja saman tölvur
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Tengja saman tölvur
Settu þær í sama DOMAIN í My Computer options og farðu svo í view Workgroup computers í MNP og restin er aðveld
Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Mán 05. Mar 2007 18:51
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Settu þær í sama DOMAIN í My Computer options og farðu svo í view Workgroup computers í MNP og restin er aðveld
Reyndar kallast það Worgroup en ekki Domain þegar maður er ekki með Domain Controler....
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
oskarom skrifaði:Gúrú skrifaði:Settu þær í sama DOMAIN í My Computer options og farðu svo í view Workgroup computers í MNP og restin er aðveld
Reyndar kallast það Worgroup en ekki Domain þegar maður er ekki með Domain Controler....
Ég segi DOMAIN vegna þess að það stendur hjá mér "To rename this computer or join a domain, click Change" svo að mér fannst/finnst auðveldara að skilja það þegar fólk skrifar DOMAIN en ekki WORKGROUP =)
En ég afsaka
Modus ponens
-
Höfundur - Kóngur
-
Höfundur - Kóngur
Afsakið að ég vekji gamlan þráð, en ég nennti ekki að búa til nýjan þráð um sama efni.
Nú er ég með Win 7 uppsett á lappa og að shera möppum á heimilisnetinu. Ég tengist þeim auðveldlega með XP og Vista en finn það ekki í Win 7. Er bara þetta homegroup shit í Win 7 og ekkert meir?
Nú er ég með Win 7 uppsett á lappa og að shera möppum á heimilisnetinu. Ég tengist þeim auðveldlega með XP og Vista en finn það ekki í Win 7. Er bara þetta homegroup shit í Win 7 og ekkert meir?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Homegroup er bara fyrir Win7 og Server2008, en það eru samt að sjálfsögðu workgroup, shared folders/drives möguleikar í Win7, í network places.
Ég er með Win7 á turninum og er með xp á download tölvu sem ég kalla demigod.
Sé möppurnar ekki í my network places í win7 né dl tölvuna heldur verð ég að gera \\demigod í My computer
Sé möppurnar ekki í my network places í win7 né dl tölvuna heldur verð ég að gera \\demigod í My computer
"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
demigod skrifaði:Ég er með Win7 á turninum og er með xp á download tölvu sem ég kalla demigod.
Líka hægt að skoða bara allt workgroupið, eða gera search for computers og hafa blank search reit, þá kemur hann með allar vélar á networkinu.
-
Höfundur - Kóngur
Ahh, sé þetta núna.
Computer - Network - Þar er tölvan
Var alltaf að leita í Network and sharing center. Ætlaði líka varla að trúa því að þetta hefði bara hurfið
Computer - Network - Þar er tölvan
Var alltaf að leita í Network and sharing center. Ætlaði líka varla að trúa því að þetta hefði bara hurfið
-
- Gúrú
- Póstar: 542
- Skráði sig: Mán 24. Des 2007 11:23
- Staðsetning: localhost
Fínt líka að nmappa bara network rangeið, þá er maður með allar ip sem eru open smb.
\\ip
\\ip
Foobar