Conspiracy skrifaði:Ein spurning, hvernig veit ég hvort að China Rising er með leiknum mínum? Sé ég það einhverstaðar og hvenær kemur hann út?
Sama hér
Keypti þannig pakka, sá að það áttu 3 battlepakkar að fylgja. sé ekkert
Conspiracy skrifaði:Ein spurning, hvernig veit ég hvort að China Rising er með leiknum mínum? Sé ég það einhverstaðar og hvenær kemur hann út?
playman skrifaði:Eru þetta ekki bara pakkar sem eiga eftir að koma?
eins og var í BF3 premium og BF3 premium edition, fékst alla pakkana með en gast ekki farið í
þá fyrr en þeir gáfu þá út, en aftur á móti gátu premium eigendur spilað pakkana viku á undann hinum eða eitthvað álíka.
HalistaX skrifaði:Hafið þið drengirnir komist að niðurstöðu? Hver er ódýrasta og mest noobproof leiðin til þess að nálgast þetta?
Sótti hann btw Reloaded af deildu, skilst að maður eigi að geta fengið það til þess að virka með keypta leiknum í gegnum Origin.
Óh og með HD7850 er hann svaaakalega flottur, kom mér mjög á óvart.
arons4 skrifaði:HalistaX skrifaði:Hafið þið drengirnir komist að niðurstöðu? Hver er ódýrasta og mest noobproof leiðin til þess að nálgast þetta?
Sótti hann btw Reloaded af deildu, skilst að maður eigi að geta fengið það til þess að virka með keypta leiknum í gegnum Origin.
Óh og með HD7850 er hann svaaakalega flottur, kom mér mjög á óvart.
Þarft að repaira leikinn í origin og installa litlum patch, þá virkar það mjög vel.
audiophile skrifaði:Er einhver að lenda í vandræðum með að geta ekki installað plugin fyrir Battlelog í Chrome? Þurfti að setja upp Firefox til að geta spilað.
hannesstef skrifaði:Djöfull er þetta svekkjandi, ég get ekki keypt leikinn á neinum síðum með Visa Plús kortinu mínu.
Prófaði að nota síðurnar og PayPal en hvorug vildi taka á móti kortinu mínu.
Ætla að hringja í Landsbankann á morgun og athuga með þetta
Orri skrifaði:Ég keypti Battlefield 4 Standard + Premium á 898 mexíkanska pesóa beint frá EA
Mexíkanskur pesi er á tæpar 9,4 krónur sem gerir þetta tæpann 8.500 kall, ekki slæmt það
Hérna eru leiðbeiningarnar sem ég fylgdi.
HalistaX skrifaði:Standard leikurinn kostar líka einhvern 8 þúsund kallí Elko í stað 11,5(LOL) á Origin ef þið eruð að lenda í vandræðum með greiðslur. Svo er bara hægt að næla sér í premium seinna
Annars virkar Bláa Kortið mitt allstaðar sem ég hef prufað það nema hvað að ég hef átt í erfðileikum með að kaupa SWToR áskrift uppá síðkastið, hefur samt virkað.