CRYSIS 2 (LEAKED)


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 122
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf Orri » Mán 28. Mar 2011 16:18

GullMoli skrifaði: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Hafðu þig hæga væna mín :lol: Ég get ekki hugsað mér að spila nokkurn skapaðan hlut í Ps3, PC verður ávallt með yfirhöndina í flestöllum leikjum nema bílaleikjum, enda er ég með Xbox 360 fyrir þá :megasmile

Afhverju geturðu ekki hugsað þér að spila nokkurn skapaðan hlut í PS3 ?

PC er ekki með yfirhöndina í flestöllum leikjum.
Snýst um personal preference.

Xbox 360 er ekki með GT5 :sleezyjoe



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 12
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf Steini B » Mán 28. Mar 2011 16:22

Hahhh, skotleikur í PS3, það er bara ekki hægt... :lol:




thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf thegirl » Mán 28. Mar 2011 16:40

Steini B skrifaði:Hahhh, skotleikur í PS3, það er bara ekki hægt... :lol:


Haha ertu ekki ad grinast? Eg svoleidis slatra gaurunum i skotleikjum i ps3


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2480
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 234
Staðsetning: NGC 3314.
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf GullMoli » Mán 28. Mar 2011 16:42

Orri skrifaði:
GullMoli skrifaði: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

Hafðu þig hæga væna mín :lol: Ég get ekki hugsað mér að spila nokkurn skapaðan hlut í Ps3, PC verður ávallt með yfirhöndina í flestöllum leikjum nema bílaleikjum, enda er ég með Xbox 360 fyrir þá :megasmile

Afhverju geturðu ekki hugsað þér að spila nokkurn skapaðan hlut í PS3 ?

PC er ekki með yfirhöndina í flestöllum leikjum.
Snýst um personal preference.

Xbox 360 er ekki með GT5 :sleezyjoe


Finnst controlerinn fyrir PS3 bara alltof óþægilegur + flestir leikir sem ég spila eru rts eða fps leikir og get ekki hugsað mér að spila það á console vél (auto-aim neitakk). Bílaleikir á xbox vegna þess að controlerinn þar er með spes inngjafartakka svo þú ert ekki alltaf í botni á bensíngjöfinni/bremsunni heldur geturðu ráðið nákvæmlega hversu mikið þú gefur, er PS3 með þannig? Svo er auðvitað Forza 3 > GT5.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Ingi90
has spoken...
Póstar: 174
Skráði sig: Sun 05. Júl 2009 06:27
Reputation: 1
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf Ingi90 » Mán 28. Mar 2011 16:42

Steini B skrifaði:Hahhh, skotleikur í PS3, það er bara ekki hægt... :lol:


x2

Skil ómögulega fólk sem getur spilað Cod & svo framvegis þar



Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3200
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf Frost » Mán 28. Mar 2011 16:45

Ingi90 skrifaði:
Steini B skrifaði:Hahhh, skotleikur í PS3, það er bara ekki hægt... :lol:


x2

Skil ómögulega fólk sem getur spilað Cod & svo framvegis þar


Frekar létt, tekur ekki nema klukkutíma í mesta lagi að ná fullri stjórn.


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


thegirl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 310
Skráði sig: Fim 03. Mar 2011 20:20
Reputation: 0
Staðsetning: Nígería
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf thegirl » Mán 28. Mar 2011 16:51

Frost skrifaði:
Ingi90 skrifaði:
Steini B skrifaði:Hahhh, skotleikur í PS3, það er bara ekki hægt... :lol:


x2

Skil ómögulega fólk sem getur spilað Cod & svo framvegis þar


Frekar létt, tekur ekki nema klukkutíma í mesta lagi að ná fullri stjórn.


veistu ég hugsa að það sé ekki einu sinni klukkutími.. bara eftir fyrsta leikinn er þetta under control.. en maður er ekkert góður auðvitað eftir einn leik en maður er alveg búin að venjast controllernum


_______________________________________________________________________________________

Ekki taka það alvarlega sem ég skrifa!!! :O Ef það er sjokkerandi sem ég skrifa þá er það líklegast til að sjokkera þig.

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf Hvati » Mán 28. Mar 2011 16:52

PC > PS3 > Xbox360
PS3 fjarstýringin finnst mér miklu þæginlegri en xobx, hún er miklu léttari, þæginlegari í hönd, með þæginlegari takka og betri í bílaleikjum. Xbox er aðeins betri í FPS með staðsetningu stýripinnanna ásamt lögun þeirra.
Annars er PC betra að öllu öðru leiti nema fyrir bílaleiki og kannski 3D platformer leiki, en það er alltaf hægt að kaupa t.d. Xbox fjarstýringu fyrir PC.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf dori » Mán 28. Mar 2011 16:56

thegirl skrifaði:
Steini B skrifaði:Hahhh, skotleikur í PS3, það er bara ekki hægt... :lol:


Haha ertu ekki ad grinast? Eg svoleidis slatra gaurunum i skotleikjum i ps3

Það er náttúrulega þannig þegar allir eru að nota PS3 þá eru allir með jafn slæma stjórn á málunum. Mús er bara miklu betri leið til að stjórna fínhreyfingum (og lengri vegalengdum) nákvæmlega í FPS leik en stýripinnarnir á þessum fjarstýringum (bæði PS3 og Xbox).

Ekki misskilja mig. Ég er ekki að gefa í skyn að FPS á PS3 og Xbox sé eitthvað leiðinlegt.




Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 922
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 122
Staða: Ótengdur

Re: CRYSIS 2 (LEAKED)

Pósturaf Orri » Mán 28. Mar 2011 22:13

GullMoli skrifaði:Finnst controlerinn fyrir PS3 bara alltof óþægilegur + flestir leikir sem ég spila eru rts eða fps leikir og get ekki hugsað mér að spila það á console vél (auto-aim neitakk). Bílaleikir á xbox vegna þess að controlerinn þar er með spes inngjafartakka svo þú ert ekki alltaf í botni á bensíngjöfinni/bremsunni heldur geturðu ráðið nákvæmlega hversu mikið þú gefur, er PS3 með þannig? Svo er auðvitað Forza 3 > GT5.

Þú getur slökkt á Auto-Aim í flestum 'alvöru' FPS leikjum á leikjatölvunum.
Xbox 360 fjarstýringin er með trigger sem er einmitt verri í bílaleiki eftir því sem ég hef lesið, m.v. PS3 sem er með mjög mjúka R2 og L2 takka sem þú getur ráðið uppá hár hvað þú vilt gefa mikið inn eða bremsa.
Forza 3 = arcade leikur, GT5 = the real driving simulator. Fyrst þú þarft endilega að bera þá saman þá finnst mér GT5 betri, skemmtilegri og mun mikið raunverulegri.

Finnst líka fyndið að sjá 'hardcore PC gamers' sem segja console vera drasl og ónothæfa í FPS leiki.
Allir eru samt sem áður sammála um að það er erfiðara að spila FPS leiki með controller, er þá ekki meira 'hardcore' að vera góður í FPS leikjum með controller frekar en lyklaborð og mús með milljón aukahlutum og fídusum sem auðvelda spilunina ?

Mæli líka með að prófa að spila Killzone 3 með Move, það kemur á óvart :)