Hef aldrei átt playstation áður en var að fá ps4, sem pc spilari hef ég ekki hundsvit á þessu.
Hvar er best að skrá aðganginn uppá auðveldustu leið til að kaupa leiki / áskriftir ? Sé á facebook fólk vera að djöflast með eitthver gift cards á svakalegu verði, virka íslensk kredit kort ekki ?
Hvar er best að hafa Playstation account skráðan ?
Re: Hvar er best að hafa Playstation account skráðan ?
Ég er með minn skráðan í Evrópu og nota íslenskt kort.
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
Ég er með aðganginn minn skráðan á Bretlandi og hef verið að nota bæði kredit og debetkort án vandræða.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
- Staða: Ótengdur
US Account. Kaupi svo gift card frá Amazon, offical PS búðin þar, svo ekkert scam https://www.amazon.com/stores/page/D0E1 ... E9D1D7FBC5
Maður þarf að hafa Amazon accountinn sinn stilltann á US addressu samt svo þetta virki, en það er lítið mál.
Maður þarf að hafa Amazon accountinn sinn stilltann á US addressu samt svo þetta virki, en það er lítið mál.
Daz skrifaði:US Account. Kaupi svo gift card frá Amazon, offical PS búðin þar, svo ekkert scam https://www.amazon.com/stores/page/D0E1 ... E9D1D7FBC5
Bara svona af forvitni, til hvers að vera með US aðgang?
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Mán 02. Des 2019 17:53
- Staðsetning: 210
TheAdder skrifaði:Daz skrifaði:US Account. Kaupi svo gift card frá Amazon, offical PS búðin þar, svo ekkert scam https://www.amazon.com/stores/page/D0E1 ... E9D1D7FBC5
Bara svona af forvitni, til hvers að vera með US aðgang?
Ég var líka með US aðgang það var um 2000kr ódýrar heldur en íslenskan og meira en 2000kr í UK aðgang út af pundinu
Oftast er talan sama þ.a.s. $60 fyrir ps+ Og 60€ Fyrir ps+ (Pundið er oftast í samræmi við evruna í verði en samt aðeins hærra þannig það væri líklega 55£ fyrir ps+)
Dollarinn er á 130kr /$60= 7.990kr
Evran á 151kr /60€ = 9.080kr
Og pundið á 176kr /55£ = 9.530kr
Þannig endar í um 1500kr mun nuna meðað við gengi
Síðast breytt af Einar Ásvaldur á Þri 21. Des 2021 18:04, breytt samtals 1 sinni.
CPU : Ryzen 7 5800x - MBO : Gigabyte Aorus B550M PRO-P - Mem : 32GB 3600Mhz Corsair Vengeance RGB PRO - Cooler : Liquid Freezer II 280 -
Kassi : Cooler Master Silenco S600 - PSU : Corsair RM750x 80+ Gold - GPU : RTX 3070 ti AMP HOlOBLACK - M.2 : Samsung EVO 970 1TB
SSD : 250 Gb Crusial -HDD : 3 Tb WD Red -
Kassi : Cooler Master Silenco S600 - PSU : Corsair RM750x 80+ Gold - GPU : RTX 3070 ti AMP HOlOBLACK - M.2 : Samsung EVO 970 1TB
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 310
- Skráði sig: Mán 02. Des 2019 17:53
- Staðsetning: 210
Cozmic skrifaði:Hef aldrei átt playstation áður en var að fá ps4, sem pc spilari hef ég ekki hundsvit á þessu.
Hvar er best að skrá aðganginn uppá auðveldustu leið til að kaupa leiki / áskriftir ? Sé á facebook fólk vera að djöflast með eitthver gift cards á svakalegu verði, virka íslensk kredit kort ekki ?
Ég fékk mér US aðgang og notaði VPN og “fake” US símanúmer til að gera US paypal
Þá gat ég notað kortið mitt í gengum paypal og borgað sem mynnst fyrir allt
Virkaði ekki að nota íslenskt paypal eða íslenskt kort
Hefði getað keyot bara US gift card en þau eru oftast aðeins dýrari á amazon/netinu en í ps store
Þannig borgar sig kanski ekki að vera með US aðgang nema vera með VPN nu þegar eða þekkja einhvern í US
CPU : Ryzen 7 5800x - MBO : Gigabyte Aorus B550M PRO-P - Mem : 32GB 3600Mhz Corsair Vengeance RGB PRO - Cooler : Liquid Freezer II 280 -
-
- Besserwisser
Einar Ásvaldur skrifaði:Hefði getað keyot bara US gift card en þau eru oftast aðeins dýrari á amazon/netinu en í ps store
Þannig borgar sig kanski ekki að vera með US aðgang nema vera með VPN nu þegar eða þekkja einhvern í US
Inneignarkortin á Amazon eru án álagningar ef maður kaupir þau beint af PS storeinu á Amazon. Sem sagt 50$ kort kostar 50$ og er 50$ inneign.
-
- Besserwisser
TheAdder skrifaði:Bara svona af forvitni, til hvers að vera með US aðgang?
Eins og kom fram, ódýrara.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Vil aðvara ykkur að kaupa með credit korti beint i gegnum ps4 tölvuna. Ég hef aldrei lent i neinum net þjófnaði.
En ég varð fyrir því óláni að einhver hakkaði sig inn á paypal reikninginn hjá mér nákvæmlega sama kvöld og ég borgaði fyrir einn hlut i gengum ps4 tölvuna. kaupi alltaf gift cards af cardscodes.com
En ég varð fyrir því óláni að einhver hakkaði sig inn á paypal reikninginn hjá mér nákvæmlega sama kvöld og ég borgaði fyrir einn hlut i gengum ps4 tölvuna. kaupi alltaf gift cards af cardscodes.com
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1773
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Ég er með 1 aðgang skráðan á US og einn á UK.
Er með sér Paypal reikning fyrir US aðganginn sem ég stofnaði til að sleppa við það að þurfa að kaupa gjafakort - svínvirkar.
Er með sér Paypal reikning fyrir US aðganginn sem ég stofnaði til að sleppa við það að þurfa að kaupa gjafakort - svínvirkar.
PS4
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 664
- Skráði sig: Fim 04. Des 2008 10:29
Ef þú stofnar US account, mundu að setja heimilisfang sem er í ríki sem hefur ekki söluskatt.
Íslenskan, nenni ekki að standa í braski að kaupa inneignir og því dóti. Að borga 500-1500 kt aukalega fyrir leiki (vs US) truflar mig ekki.
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS