JESÚS ICAVE! Tölvuleikir snúast ekkert bara um FJa*dans gfx...
G A M E P L A Y ! Skiptir svona 80% svo GFX 20%.. AFhverju þarf allt þetta bump mapping og pixel shaders?
GTA:SA Hörmuleg gæði
-
- spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Snorrmund skrifaði:JESÚS ICAVE! Tölvuleikir snúast ekkert bara um FJa*dans gfx...
G A M E P L A Y ! Skiptir svona 80% svo GFX 20%.. AFhverju þarf allt þetta bump mapping og pixel shaders?
Heyr Heyr, síðan hvenær fór PS2 að bjóða upp á Pixel shadera og bump mapping eins og Xbox hefur upp á að bjóða? Seinast þegar ég vissi þá var kvikindið komið til ára sinna

OC fanboy
-
-
ég hljóp yfir allt spjallið.. en verð að kommenta á þetta ..
Ps2 er bara ekkert sérlega góð tölva.. hún er fín fyrir yngstu kynslóðina er er orðin í raun í dag bara barn síns tíma.
Xbox er taslvert öflugri vél með talsvert betri örgjörva og skjákorti og ræður því við mun flottari og þyngri grafík.
PS2 á aldrei eftir að ráða við neitt flottar en .. t.d. Silent Hill leikina eða GTA leikina ....
fáið ykkur bara Xbox eða eitthvað
En note this... " ég er ekki að dissa PS2 eða neinn ps2 fan hérna " þetta eru ljómandi vélar.. en bara ekki lengur fyrir my taste
Ps2 er bara ekkert sérlega góð tölva.. hún er fín fyrir yngstu kynslóðina er er orðin í raun í dag bara barn síns tíma.
Xbox er taslvert öflugri vél með talsvert betri örgjörva og skjákorti og ræður því við mun flottari og þyngri grafík.
PS2 á aldrei eftir að ráða við neitt flottar en .. t.d. Silent Hill leikina eða GTA leikina ....
fáið ykkur bara Xbox eða eitthvað

En note this... " ég er ekki að dissa PS2 eða neinn ps2 fan hérna " þetta eru ljómandi vélar.. en bara ekki lengur fyrir my taste