kucharz2141 skrifaði:One more thing. He did not accept the price 25.000isk
Why does that matter and why did you create another account? according to him he accepted the offer
Banned!
kucharz2141 skrifaði:One more thing. He did not accept the price 25.000isk
skrifbord skrifaði:þetta er alveg alltof mikið af svikurum hér á þessari síðu.
skrifbord skrifaði:þetta er alveg alltof mikið af svikurum hér á þessari síðu.
Frikko247 skrifaði:PlayMaker verður ekki í góðum málum Trallallala
Frikko247 skrifaði:PlayMaker verður ekki í góðum málum Trallallala
Frussi skrifaði:Juliaus bauð mér 7000kr á mánudaginn í síðustu viku fyrir gamla tölvu sem ég er með til sölu. Ég sagði honum að ég vildi láta auglýsinguna rúlla út vikuna, en að hann gæti fengið hana á því verði í lok vikunnar. Ég sendi honum póst á föstudaginn til að staðfesta söluna, en hann svaraði aldrei
Frussi skrifaði:Nei, alls ekki. Ég tók boðinu hans, með þeim fyrirvara að ég fengi hærra boð í vikunni. Hann svaraði og sagðist alveg geta beðið. Annars hefði hann nú alveg mátt svara mér þegar ég spurði hvort hann ætlaði ekki ennþá að fá þetta, á umræddum degi. Ef hann hefði bara gert það og sagst vera hættur við kaupin þá hefði mér verið alveg sama.
Gunnar skrifaði:það getur nú mikið gerst á 4 dögum....
biturk skrifaði:hér eru mennirnir í þræðinum sem þarf að passa sig á, frá byrjun til enda
**Listi**
biturk skrifaði:hér eru mennirnir í þræðinum sem þarf að passa sig á, frá byrjun til enda
stuff
*Afbrotamenn*
tdog skrifaði:Fyrst það er verið að brennimerkja þessa einstaklinga hérna, væri þá ekki fínt ef að það væri einhversskonar notification eða sér userclass á þessu liði, þá þarf maður ekki að fletta upp í þessum lista þegar auglýsingu er svarað, heldur bara rétt að skoða nafnið.
T.d vera með "Varasamur viðskiptamaður" í titli.
Eða er þetta alger þvæla hjá mér?
tdog skrifaði:Fyrst það er verið að brennimerkja þessa einstaklinga hérna, væri þá ekki fínt ef að það væri einhversskonar notification eða sér userclass á þessu liði, þá þarf maður ekki að fletta upp í þessum lista þegar auglýsingu er svarað, heldur bara rétt að skoða nafnið.
T.d vera með "Varasamur viðskiptamaður" í titli.
Eða er þetta alger þvæla hjá mér?
tdog skrifaði:Plús og mínus... er það ekki svolítið mikið barnaland? S.s ef að mín skoðun er opposite við þína skoðun þá eru 1024% líkur á að ég fái mínus, og ef að reppaður notandi mínusar, þá hlaðast mínusarnir upp.
klaufi skrifaði:Og Glazier, þetta er eini plúsinn við þetta blessaða pinkbike forum og trade kerfi.
En það er mjög pirrandi að þetta verified scammer kemur yfirleitt bara fyrir aftan gæja sem eru búnir að vera að svindla á fólki í 2-3 mánuði og eru löngu farnir af pinkbike..
klaufi skrifaði:Það væri bara yndislegt að hafa trading rep kerfi hérna eins og á Overclock.net
Fyrir þá sem ekki hafa séð það, það er bara rep kerfi færð einn plús eða mínus og skilur eftir feedback.
Miðað við hvað það fara mikil viðskipti fram hérna held ég að það væri alls ekki vitlaust.
dori skrifaði:klaufi skrifaði:Það væri bara yndislegt að hafa trading rep kerfi hérna eins og á Overclock.net
Fyrir þá sem ekki hafa séð það, það er bara rep kerfi færð einn plús eða mínus og skilur eftir feedback.
Miðað við hvað það fara mikil viðskipti fram hérna held ég að það væri alls ekki vitlaust.
Oh... Það væri geðveikt. Svo væri hægt að nota Wilson Score Interval til að sýna rankið þannig að það skipti ekki [jafn miklu] máli hvort aðili sé búinn að fá tvö vote eða 1000.