3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar spila .Mkv og H.264 18 þús/stk

ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf BjarniTS » Mið 03. Mar 2010 18:19

biturk skrifaði:

myndiru kaupa af mér bíl ef auglýsingin væri svona


blár bíll til sölu
keirður eitthvað
samt nánast nýr
á númerum
engin ábyrgð
2009 árgerð

4 milljónir í staðgreiðslu

Þú ert að taka fyrir vöru sem er mörg þúsund prósent dýrari.
Samhengislaust hjá þér , auk þess gaf hann fullt af upplýsingum.
Ekki láta svona.


Nörd


Salvar
Fiktari
Póstar: 53
Skráði sig: Þri 21. Mar 2006 01:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Salvar » Mið 03. Mar 2010 18:41

hagur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
hagur skrifaði:Hafið þið aldrei keypt notaða hluti sem eru dottnir úr ábyrgð?


Jú, en þeir voru allir með nafn.


Ég bara get ekki séð að það skipti máli í þessu dæmi ...


Ég vil ekki skipa mér á bekk með þeim sem hafa ákveðið að drulla yfir þig, en hvað ætlarðu að Googla ef nafnlaus græja bilar?




Höfundur
Kiddi84
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 02. Mar 2010 12:53
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Kiddi84 » Mið 03. Mar 2010 18:50

hagur skrifaði:
Gúrú skrifaði:
hagur skrifaði:Hafið þið aldrei keypt notaða hluti sem eru dottnir úr ábyrgð?


Jú, en þeir voru allir með nafn.


Ég bara get ekki séð að það skipti máli í þessu dæmi ...


Ég vil ekki skipa mér á bekk með þeim sem hafa ákveðið að drulla yfir þig, en hvað ætlarðu að Googla ef nafnlaus græja bilar?[/quote]

Ég vil þakka þér fyrir að vera einn af þeim fáu sem að vill ekki drulla yfir mig. En framleiðandinn af þessari græju heitir HK Day Fly.

En fyrir þá sem að hafa verið að gagnrýna nafnleysi flakkara þá skal ég láta hérna inn nafnið á þessu. HK Day Fly HMP-3T. Biðst velvirðar á að hafa klikkað á að setja inn nafnið á græjunni.

Vona innilega að núna sé umræðu um þessar vörur lokið og þeir sem að hafa áhuga á að kaupa geta hringt eða sent mér skilaboð hér á þræðinum eða í einkaskilaboðum.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Gúrú » Mið 03. Mar 2010 19:11

Vil bara taka það fram að ég hef enga skoðun á þessari vöru né neinu tengdu henni og hef ég ekkert vit á sjónvarpsflökkurum né verðlagningu þeirra.
Langaði bara að segja þetta þarna að ofan.


Modus ponens


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf biturk » Mið 03. Mar 2010 19:15

lukkuláki skrifaði:
myndiru kaupa af mér bíl ef auglýsingin væri svona
blár bíll til sölu
keirður eitthvað
samt nánast nýr
á númerum
engin ábyrgð
2009 árgerð
4 milljónir í staðgreiðslu


Ekki alveg sambærilegt sérstaklega vegna verðsins.
Flestir hafa efni á 20.000 kr öðru máli gegnir um 4.000.000 nema auðvitað að þær séu fengnar að láni í formi kúluláns eða komi til afskriftar.



ekki snúa útúr, verðið er ekki málið hjérna, ég er að tala um að fá ekki nafn, enda átti þetta að vera létt grín




galant es

ónýtt sölusvæði?

af því að menn benda á eða spyrja án þess að vera bannaðir eins og til dæmis á l2c? það er orðið eitt versta svæði á landinu til að selja og kaupa því menn geta svindlað svoleiðis hægri vinstri á fólki þar og ef einhver bendir á of hátt verðlag eða biður um meiri upplýsingar þá færðu aðvaranair og ert jafnvel bannaður.

þetta er klárlega besta sölusvæði landsins og ef menn hafa ekkert að fela þá geta þeir gert almennilega auglýsingu og sett eðlilega verðlagningu sem er sanngjörn fyrir báða aðila, þeir sem verða brjálaðir ef eitthvað er sett útá hafa eitthvað að fela og vonandi verður það til þess að einhver verður ekki svikinn af kaupum hjérna.

en gangi þér vel með söluna, ég er ekki að setja neitt útá eða drulla yfir þig, ég bara nennti ekki að gera þráð til að svara þessu :P ég myndi sjálfur án efa kaupa af þér flakkara en peningar eru ekki sérlega miklir núna og maður neiðist víst til að forgangsraða :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


icup
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 17:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf icup » Mið 03. Mar 2010 19:27

Ég er ánægður með minn flakkara. Hann er eithvað 1-2 ára gamall, hd og getur sameinast 2 öðrum flökkurum, copyað af þeim, spilað og svona. Svo er han lan tengdur í harða diskinn í tölvunni. Þetta er svolítið dýrt hjá þér sammt.




Höfundur
Kiddi84
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 02. Mar 2010 12:53
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Kiddi84 » Mið 03. Mar 2010 19:58

icup skrifaði:Ég er ánægður með minn flakkara. Hann er eithvað 1-2 ára gamall, hd og getur sameinast 2 öðrum flökkurum, copyað af þeim, spilað og svona. Svo er han lan tengdur í harða diskinn í tölvunni. Þetta er svolítið dýrt hjá þér sammt.


Þessir flakkarar eru nú líka bara ekkert gefins úti og ég var líka búinn að taka það fram að ef að einhver vill taka þá alla þá fara þeir allir saman á kostnaðarverði.




kristo0
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Mið 03. Mar 2010 20:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf kristo0 » Mið 03. Mar 2010 20:05

Ka kostar etta drasl maður, !
ég vil fá etta á 16 þúsund kr. og gleimtu því að ég borgi meir!




Höfundur
Kiddi84
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 02. Mar 2010 12:53
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Kiddi84 » Mið 03. Mar 2010 20:15

kristo0 skrifaði:Ka kostar etta drasl maður, !
ég vil fá etta á 16 þúsund kr. og gleimtu því að ég borgi meir!


Hringdu í mig og við skulum ræða þetta í síma. 860-4400.




division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf division » Fim 04. Mar 2010 21:04

Afhverju keyptiru þetta? Ekki ætlastu til í að kaupa eitthvað úti og koma með það og selja það dýrara? Hver er ástæðan fyrir sölu?




Höfundur
Kiddi84
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 02. Mar 2010 12:53
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Kiddi84 » Fim 04. Mar 2010 21:21

division skrifaði:Afhverju keyptiru þetta? Ekki ætlastu til í að kaupa eitthvað úti og koma með það og selja það dýrara? Hver er ástæðan fyrir sölu?


Hvað í andskotanum kemur það þér við afhverju ég var að kaupa þetta? Hefuru áhuga á að kaupa þetta? Ef ekki afhverju ertu þá að commenta? Þetta drull og þessi viðbjóður sem að viðgengst hérna er algjörlega fyrir neðan allar hellur. Það mætti í alvöru halda að það séu ekkert nema vanvitar hérna inni eða 5 ára krakkar! (Það á ekki við um alla sem að hafa commentað hérna á þessum þráð en þó bróðurparturinn af þeim) Ég hef oft auglýst áður á netinu en aldrei hér og mun ekki gera aftur það er alveg á hreinu. Ég hef aldrei kynnst öðru eins.

Og svona bara til gamans þá var ég búinn að taka það fram að ég myndi selja þá alla saman á kostnaðarverði. Hvernig í fjandanum er ég að græða á því?

Ef að einhver stjórnandi hérna inni les þetta og finnst ég vera ósanngjarn eða óheiðarlegur þá má sá hinn sami stjórnandi eyða þessum þræði eða læsa honum til að koma í veg fyrir þessa skipulögðu glæpastarfsemi af mér að flytja inn 3 flakkara og ætla að selja. Og kannski banna mig líka úr því að ég vil ekki gefa flakkarana. Það sýnist mér vera í takt við kröfur spjallverja hér á þessu spjallsvæði.




division
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Fös 05. Feb 2010 00:21
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf division » Fim 04. Mar 2010 22:10

Það stendur að það séu VERÐLÖGGUR á þessu spjalli. Ég er ekki að meina að þetta sé eitthver glæpastarfsemi helduru bara að gagngrýna verð hugmyndirnar :)




Höfundur
Kiddi84
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 02. Mar 2010 12:53
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Kiddi84 » Fim 04. Mar 2010 22:30

division skrifaði:Það stendur að það séu VERÐLÖGGUR á þessu spjalli. Ég er ekki að meina að þetta sé eitthver glæpastarfsemi helduru bara að gagngrýna verð hugmyndirnar :)


Semsagt eina leiðin til þess að sleppa við allan þennan viðbjóð sem að ég hef fengið yfir mig hérna er að auglýsa 3 flakkara sem fá gefins gegn því að vera sóttir eða á ég kannski að keyra þá heim til fólks líka? Svona svo að verðlöggurnar séu sáttar? Þetta er meira en fáránlegt á háu stigi. Miðað við hvað ég borgaði fyrir þessa 3 flakkara þá er þetta bara ekkert ósanngjarnt!

Og svona til að svala forvitninni þinni um afhverju ég keypti þetta þá keypti ég þetta handa mér, systir minni og félaga mínum en ég keypti vitlausa týpu þar sem að ég vildi flakkara með analog upptöku og líka þeir sem að ég var að kaupa þetta fyrir. Um leið og ég er búinn að losa mig við þessa þá mun ég kaupa mér þannig flakkara frá sama aðilla.



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2781
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 126
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf zedro » Fim 04. Mar 2010 23:42

Það eru ekki verðlöggur á þessu spjallborði heldur verðnazistar :x
Er að fá meira en nóg hvað allt er skotið í bólakaf, liggur við í hverjum þræði.
Ef einhver er að selja 2-3 sambærilega hluti þá fær sá hin sami bara sjálfkrafa
glæpamaður stimpilinn. Gjörsamlega óþolandi. Svo kemur það engum við afhverju
vara var keypt eða afhverju það er verið að selja hana.

Fólk þarf virkilega að taka chill pill :crazy

*Rant ends*


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf lukkuláki » Fös 05. Mar 2010 00:27

Já þetta er orðið OF MIKIÐ strákar.
Legg til að seljanda verði gefinn kostur á að búa til nýjan söluþráð til að auglýsa vöruna ef hann hefur áhuga á og engin svona leiðindakomment þar,
Sumar spurningarnar eiga rétt á sér en þetta er komið út í vitleysu það er miklu frekar eins og þið séuð að kommenta á vöruna til þess að skemma söluna en að þið hafið áhuga á ahenni.


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 6
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf biturk » Fös 05. Mar 2010 00:29

menn náttúrulega verða að slappa aðeins af og passa hvernig þeir orða hlutina, það gengur líka ekki upp að 15 ára smápjakkar komi hjérna með kjaft og yfirlísingar sem eiga sér ekki stað í raunveruleikanum


upphaflega hugmyndin af verðlöggum var eins og mér skilst að koma af stað sanngjarnri verðlagningu fyrir bæði kaupenda og seljenda svo að hvorugur tapi á því og báðir gangi ánægðir frá kaupum\sölu.

það hjálpar líka seljendum að þeim sem vinsamlega bent á að verðlagning er of há, sparar tíma í bump, færð pening fyrr og gerir þér grein fyrir því í nánari framtíð hvað sanngjarnt er og allir eru ánægðir.


það sem þú (kiddi) hefur mátt þola hér í þessum þræði er með ólíkindum og sem betur fer er þetta fádæmi um leiðindi inná þessum vef sem eiga sér engann veginn stað, þú hefur skapað þér gott orðspor til dæmis á l2c sem sölumaður með ljósabúnað og ég gæti ekki ýmindað mér að þú færir að reina að svindla á nokkrum manni hjérna, auglýsingin í byrjun hefði mátt vera betri og koma með betri upplýsingar en hvers vegna þú keiptir þetta og hvað þú ætlaðir að gera við þessa flakkara kemur ekki nokkurri sál hjérna við og að krefja þig um þær upplýsingar er fyrir neðann allar hellur.

ég vona innilega að menn fari að slappa af og ég bið fólk af öllu hjarta að slappa af þegar það skrifar, vera kurteis í póstum og spyrja vinsmalega um meiri upplýsingar eða benda á og rökstyðja með link hvar er ódýrara að kaupa vöru eða hvað þeir myndu telja sanngjarnt verð fyrir vöruna í ljósi verðs á nýrri vöru á öðrum stað.

menn sem vilja allt ókeipis eiga ekkert erindi inná sölusvæði neins staðar og þannig er það bara en við meigum ekki láta það lið slá okkur af laginu og hunsum það frekar eða bendum þeim kurteisislega á með rökstuðningu hvað er sanngjarnt.

ég vona að allir lesi þetta og reini nú að slappa af og halda almennri kurteisi og skynsemi inná þessum annars frábæra söluvef

kær kveðja

Gunnar


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


Höfundur
Kiddi84
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 02. Mar 2010 12:53
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar. Spila .Mkv og H.264

Pósturaf Kiddi84 » Mán 08. Mar 2010 13:33

upp




Höfundur
Kiddi84
Nýliði
Póstar: 18
Skráði sig: Þri 02. Mar 2010 12:53
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar spila .Mkv og H.264 18 þús/stk

Pósturaf Kiddi84 » Mið 10. Mar 2010 15:52

upp




j0denn
Nýliði
Póstar: 8
Skráði sig: Sun 14. Mar 2010 22:15
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: 3 Nýjir HD sjónvarpsflakkarar spila .Mkv og H.264 18 þús/stk

Pósturaf j0denn » Sun 21. Mar 2010 20:10

Ég myndi varla hugsa mig um ef verðið væri lægra.......12 þús td.