Góð Dell fartölva til sölu. Komið verð.
Góð Dell fartölva til sölu. Komið verð.
Ég er með Dell Latitude D830 vél sem ég get ekki notað í hljóðupptökur eins og til stóð.
Þræl fín vél a öllu öðru leiti.
Það var skipt um i henni skjá, móðurborð, skjákort og kælielement í lok 2009 (Þeir vildu meina að hún ætti að ráða við multytrack upptökur en kubbasettið í henni er bara ekki compatible) Þessvegna vil ég selja hana, Það er og var i raun ekkert að vélinni, henni var greinilega bara aldrei ætlað að vinna við music
T7700 Intel core 2 Duo Santa Rosa örri 2.4 GHZ
4GB DDR2 Ram
160Gb HD 7200RPM
9 cell batterý
DVD skrifari sem hægt er að kippa úr og setja t.d. auka batterý i staðin
Bjartur og góður sjár WSXGA+ (1680 x 1050)
256Mb Nvidia Quario 140M skjakort
Eitthvað innbyggt hjóðkort og svona ok hátalarar framan á vel
3G kort, Sim rauf undir batterýi (Mikið þægilegra og einfaldara en USB pungur)
Svo bara allt þetta sem er i svona high end vélum:
WiFi, Firewire, Fingrafaralesari, innb. mic, PCMCIA rauf, PCExpress rauf, S-VHS tengi, docku tengi undir vél, GB netkort.. Og allt hitt.
Ég keypti hana fyrir sirka einu og hálfu ári síðan, Sér sama og ekkert á neinu.. Ég held að það sé 3 ára ábyrgð á þessum vélum.
Þetta var soltið rúmlega 300.000 króna vél með minnisuppfærslu og 3g apparatinu, Hef ekki enn myndað mér verð, en er rosalega opinn fyrir skiptum i góða mac book pro vél og ég þá borga eitthvað aðeins á milli.
Endilega bendið mér á ef það vantar einhverjar upplysingar.
Fer á 170.000kr!!
Myndir:
Kveðja Einar Ingi
einar@midlari.is
S: 617-1751
Þræl fín vél a öllu öðru leiti.
Það var skipt um i henni skjá, móðurborð, skjákort og kælielement í lok 2009 (Þeir vildu meina að hún ætti að ráða við multytrack upptökur en kubbasettið í henni er bara ekki compatible) Þessvegna vil ég selja hana, Það er og var i raun ekkert að vélinni, henni var greinilega bara aldrei ætlað að vinna við music
T7700 Intel core 2 Duo Santa Rosa örri 2.4 GHZ
4GB DDR2 Ram
160Gb HD 7200RPM
9 cell batterý
DVD skrifari sem hægt er að kippa úr og setja t.d. auka batterý i staðin
Bjartur og góður sjár WSXGA+ (1680 x 1050)
256Mb Nvidia Quario 140M skjakort
Eitthvað innbyggt hjóðkort og svona ok hátalarar framan á vel
3G kort, Sim rauf undir batterýi (Mikið þægilegra og einfaldara en USB pungur)
Svo bara allt þetta sem er i svona high end vélum:
WiFi, Firewire, Fingrafaralesari, innb. mic, PCMCIA rauf, PCExpress rauf, S-VHS tengi, docku tengi undir vél, GB netkort.. Og allt hitt.
Ég keypti hana fyrir sirka einu og hálfu ári síðan, Sér sama og ekkert á neinu.. Ég held að það sé 3 ára ábyrgð á þessum vélum.
Þetta var soltið rúmlega 300.000 króna vél með minnisuppfærslu og 3g apparatinu, Hef ekki enn myndað mér verð, en er rosalega opinn fyrir skiptum i góða mac book pro vél og ég þá borga eitthvað aðeins á milli.
Endilega bendið mér á ef það vantar einhverjar upplysingar.
Fer á 170.000kr!!
Myndir:
Kveðja Einar Ingi
einar@midlari.is
S: 617-1751
Síðast breytt af einsii á Þri 09. Feb 2010 15:50, breytt samtals 2 sinnum.
Re: Góð Dell fartölva til sölu
Eru menn ekkert að fíla þetta ?
Ég hendi kanski inn myndum af henni á eftir, það skemmir aldrei fyrir.
Ég hendi kanski inn myndum af henni á eftir, það skemmir aldrei fyrir.
-
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
.
Síðast breytt af Legolas á Fös 05. Mar 2010 11:15, breytt samtals 1 sinni.
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
Legolas skrifaði:jú jú en verð á svona græju er bara úfff... ég á mun betri vél (Dell Vostro 1710) en þetta sem ég fékk á af öllum stöðum Barnalandi á 90þús svo það er ekki mikil von að fá "sanngjant" verð hér
Ertu að seigja að þú hafir verið að reyna að selja tölvuna og bara fengið boð upp á 90k á barnalandi og sambærilegum síðum?
-
- Geek
nei ég fékk hana á þessu verði á Barnal. og hún var búinn að vera lengi til sölu, s.s. og já minn bara heppinn, málið er bara upphæðin er há ekkert annað
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
Annars er ég forvitinn.. Hvað er svona mun betra í Vostro vélinni? 2.5ghz á móti 2.4 ?
Fór að skoða þetta og sýndist þær vera svona þrepinu neðar hjá Dell en latitude vélarnar.
Ekkert bögg bara pæling
Fór að skoða þetta og sýndist þær vera svona þrepinu neðar hjá Dell en latitude vélarnar.
Ekkert bögg bara pæling
Þó ég nefni þarna hvað hún kostaði á sýnum tíma þá verður hún seld töluvert ódýrari en það!!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Líka gott að hafa það í huga að þróun á fartölvum hefur ekki tekið eins stór stökk síðustu 2-3 ár og árin á undan þeim, svo við verðum aðeins að stoppa og hugsa okkur um þegar við setjum út á verð á tölvum sem eru ekki eldri en 1-3 ára. Merkilegt hvað sumar 1-2 árs gamlar tölvur eru sambærilegar þeim sem eru út í búð í dag.
-
- Geek
einsii skrifaði:Annars er ég forvitinn.. Hvað er svona mun betra í Vostro vélinni? 2.5ghz á móti 2.4 ?
Ekkert bögg bara pæling
Já las þetta kannski ekki nógu vel.
Sama hér Ekkert bögg bara pæling
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Jú það er áhugi, en hvað ert þú að hugsa um að fá fyrir hana og hvað gerðist fyrir hana fór kælingin og steiktist hún ??
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
hsm skrifaði:Jú það er áhugi, en hvað ert þú að hugsa um að fá fyrir hana og hvað gerðist fyrir hana fór kælingin og steiktist hún ??
Nei það skemdist ekki neitt, Það var skipt um hana því það var ryk í henni þegar blessaðir kallarnir hjá EJS voru að reyna allt fyrir mig til að fá vélina til að virka í multytrack upptökur.
Lærði það of seint að Dell er víst frekar mikið "nono" þegar kemur að þannig vinnslu. Hún vill semsagt ekki vinna með búnaði sem tekur marga hljóðstrauma inn í einu án þess að allt fari úr synci í besta falli (í þessu tilfelli Presonus Studiolive mixer).
Þetta er svo skrítið því tölvan alveg þræl virkar í allri vinnslu og multytaskar eins og enginn sé morgundagurinn.
Og eftir að upptökurnar eru komnar í hana með öðrum leiðum er mjög gott að vinna og mixa á hana því hún ræður auðveldlega við að keyra þung forrit einsog hljóðvinnsluforrit.
Þetta er víst kubbasetsvesen sem lítið hægt er að gera í.
einsi, þú hefur væntanlega verið að nota alvöru hljóðkort með vélinni?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2855
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Massatölva og góð auglýsing. Að ég nefni nú ekki að ég tók smá til
Fyrir utan að Vostro og Latitude eru ekki í sama gæðaflokki hjá Dell
Legolas skrifaði:jú jú en verð á svona græju er bara úfff... ég á mun betri vél (Dell Vostro 1710) en þetta sem ég fékk á af öllum stöðum Barnalandi á 90þús svo það er ekki mikil von að fá "sanngjant" verð hér
Fyrir utan að Vostro og Latitude eru ekki í sama gæðaflokki hjá Dell
skurken skrifaði:einsi, þú hefur væntanlega verið að nota alvöru hljóðkort með vélinni?
Það er linkur á það í fyrra svari. Þetta er Presonus Studiolive mixer. 32x18 firewire kort innbyggt í hann.
Ég var alla helgina að berjast við þetta og endaði með að redda mér á Macbook vinar míns.
Tölvan hjá mér er betur specuð, og hún var að nota svona 35% örgjörva í mestalagi og kanski 1.5 gíg af ram í heildina.. semsagt alls ekkert að ofreyna sig neitt en samt sloknaði á upptökuni og fleyra í þeim dúr aftur og aftur.
Ég er búinn að kynna mér þetta vel og það er víst bara nokkuð algengt að menn lendi í veseni með PC í svona upptökum, ég er alger PC maður, hef aldrei þolað macann en ef maður á að gera sig út á að taka upp tónleika og þannig þá þíðir ekkert að mæta á staðinn með tölvu sem ekki er hægt að treysta.
Ég náði alltaf fyrir rest að koma upptökuni í gang á dellinn en nokkur lög eru ónýt vegna þess að hún hrökk svona úr rec aftur og aftur.
Var búinn að reyna 3 Firewire kort með því innbyggða, var búinn að reyna allar drivera uppfærslur, búinn að reyna bæði xp og win 7, búinn að disable'a allt óþarfa dót einsog wifi, bluetooth o.s.f.v. Einn úr bandinu er vanur svona upptökum úr studioi og hann var þarna með mér að klóra sér í hausnum en sagði reyndar að þetta væri einmitt hanns og fleiri manna reynsla af Dell í svona vinnu.
En þið meigið ekki misskilja, tölvan er feiki öflug og gerir allt annað en þetta mjög vel. Og eins og ég seigi eftirvinnslan er draumur á hana. Það er bara ekki nóg
Þetta er ástæðan fyrir því að ég er til í að láta hana fara á næstum hálfvirði, Hún verður einfaldlega að fara nokkuð fljótt svo ég hafi pening í kaup á annari.
Re: Góð Dell fartölva til sölu. Komið verð.
Á ekki einusinni að reyna að hneiksla mig með einverjum boðum stákar ?
Ég veit það eiginlega ekki.. Strokaði það út áður en ég postaði, en setti það svo inn aftur.
Ætli ég hafi ekki bara gert ráð fyrir mikilli kynjaskiptingu hér inni.
Svo skilaði þetta nú líka einu komenti, heldur þessu á floti
Ætli ég hafi ekki bara gert ráð fyrir mikilli kynjaskiptingu hér inni.
Svo skilaði þetta nú líka einu komenti, heldur þessu á floti
Koma svo.. Ef verðið stendur svona í mönnum þá er ekkert að gera nema bara bjóða.
-
- Nörd
- Póstar: 112
- Skráði sig: Lau 30. Jan 2010 18:53
- Staðsetning: Oní vatni.
Forest skrifaði:Ömm... af hverju segiru bara "strákar"?
Væntannlega eru svona 98% af öllum hérna strákar.
Er eitthver stelpa á vaktinni.?
i7 930 @ 2.8 >GIGABYTE ATI Radeon HD5870 OC >GIGABYTE GA-X58A-UD3R >Samsung SpinPoint 1TB 32mb>Super Talent Chrome Series 6GB 1600mhz>XION Power Real 1000W.