heimasmíðaður flakkari, spurning um viftu...
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Lau 30. Ágú 2003 10:24
- Staða: Ótengdur
heimasmíðaður flakkari, spurning um viftu...
Sælir... Ég átti WD ext. disk sem dó í vikunni og ég ætla að nota stýringuna úr boxinu og smíða nýjan flakkara úr plexigleri eða einhverju. Ég ætla að hafa þennan http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=733 á disknum sjálfum og eina viftu. Ég ætla að hafa viftuna efst á kassanum, beint fyrir ofan harða diskinn, og ég var að pæla hvort væri meira vit í að blása köldu lofti inn eða heitu lofti út? Eða væri kannski betra að hafa viftuna allt annars staðar?
Annað, haldiði að það sé ekki í lagi að splæsa viftutengi inn í molex tengið fyrir diskinn? Haldiði að diskurinn fái samt ekki alveg nógan straum?
Annað, haldiði að það sé ekki í lagi að splæsa viftutengi inn í molex tengið fyrir diskinn? Haldiði að diskurinn fái samt ekki alveg nógan straum?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
ég geri það, er búinn að vera að mynda þetta núna, er ekki búinn að gera neitt nema lóða e-ð drasl fyrir viftuna. En getiði sagt mér hvar er hægt að láta sníða fyrir sig plexigler?
Ef e-r rafmagnskall les þetta væri gaman að fá svar við einu. Ég var að pæla í að setja on/off rofa á þetta, sem er ekki á stýringunni fyrir, væri sjens að klippa í sundur 5 og 12 volta vírana á molex tenginu og og setja DPDT rofa þar á milli? Eða er það kannski alveg út í hött?
p.s. það verða engin helvítis ljós í þessu...
Ef e-r rafmagnskall les þetta væri gaman að fá svar við einu. Ég var að pæla í að setja on/off rofa á þetta, sem er ekki á stýringunni fyrir, væri sjens að klippa í sundur 5 og 12 volta vírana á molex tenginu og og setja DPDT rofa þar á milli? Eða er það kannski alveg út í hött?
p.s. það verða engin helvítis ljós í þessu...
-
-
Höfundur - Ofur-Nörd
já þeir ætla að gera þetta fyrir 3þús heyrist mér. Spurning hvort þetta borgi sig ennþá? Það skiptir samt ekki máli, það er kúlið sem skiptir máli...
Plexíglerkassi 3000
Zalman heatpipe 3500
Góð 80mm vifta 1500
viftugrill 500
40gb HDD 6900
að hafa smíðað sinn eigin flakkara... ómetanlegt
mastercard blablabla
það er samt alveg spurning hvort ég þurfi BÆÐI heatpipe-ið og viftuna... kannski myndi annað duga alveg nógu vel...
Plexíglerkassi 3000
Zalman heatpipe 3500
Góð 80mm vifta 1500
viftugrill 500
40gb HDD 6900
að hafa smíðað sinn eigin flakkara... ómetanlegt
mastercard blablabla
það er samt alveg spurning hvort ég þurfi BÆÐI heatpipe-ið og viftuna... kannski myndi annað duga alveg nógu vel...
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
sleppa þessu heatpipe rugli!. ég held að það væri heldur ekki slæm hugmydn að hafa kanski frekar 2 40mm viftur. eina ða aftan og eina að framan. og láta aðra blása inn og hina út. harðir diskar hitna nefnilega eiginlega ekkert að ofan og neðan, aðalega á hliðunum.
"Give what you can, take what you need."
-
Höfundur - Ofur-Nörd
gnarr skrifaði:sleppa þessu heatpipe rugli!. ég held að það væri heldur ekki slæm hugmydn að hafa kanski frekar 2 40mm viftur. eina ða aftan og eina að framan. og láta aðra blása inn og hina út. harðir diskar hitna nefnilega eiginlega ekkert að ofan og neðan, aðalega á hliðunum.
Stýringin er samt þannig að það væri ekki pláss fyrir viftu að aftan, nema ég myndi hafa þetta e-ð fáránlega breitt og hafa hana alveg til hliðar. En af hverju ertu á móti heatpæpinu? Það leiðir hitann frá hliðunum og upp, og síðan viftu til að blása köldu lofti á pípurnar eða heitu lofti frá þeim og út? Tvær viftur eru alveg off.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
gnarr skrifaði:hvað eru þær að snúast hratt umþaðbil?
haha, hvernig á ég að vita það? Þær snúast bara helvíti hratt en eru ágætlega hljóðlátar samt þannig að ég þarf ekkert að tjúna þær niður, verð samt að öllum líkindum með stillitakka framan á kassanum fyrir þær. Núna þarf ég bara að fara og tala við akron, hef samt ekki hugmynd um hvernig ég á að lýsa þessu fyrir þeim! Hefur e-r dílað e-ð við þá? Eru þeir almennlegir með svona dæmi? Kannski ætti ég að fara með málmplötuna sem þetta liggur allt á til þeirra því götin fyrir rafmagn firewire og usb eru á henni auk gatanna sem hún er skrifuð niður í boxið í gegnum.
Hérna eru tvær myndir:
- Viðhengi
-
- alllt komið saman og farið að virka...
- IMG_2160.JPG (75.34 KiB) Skoðað 1253 sinnum
-
- búinn að lóða viftutengin inní molexið...
- IMG_2153.JPG (54.96 KiB) Skoðað 1253 sinnum