Ok, þetta er kannski langsótt, but hey, sakar ekki að reyna.
Ég er með með video input á tölvuna mína (webcam) og forrit sem að tekur videoið og outputar það sem http jpeg stream á tcp port 8888
Síðan er ég með java applet á heimasíðu (sem fylgdi webcam forritinu). Þetta java applet tengist port 8888 og sýnir þeim sem skoðar síðuna live feed.
En þar sem að vélin sem að webcamið er tengt við er með limited upload hraða, þá eru ákveðin vandamál ef margir eru að viewa í einu.
Ég var því að spá í, hvort þið vissuð um forrit sem gæti keyrt vél B, og tengst vél A á port 8888, og outputað svo strauminn locally á vél B. Og java appletið myndi vísa á vél B í staðinn (sem er með nægan upload hraða).
Þannig að þó að það væru margir að skoða í einu, þá væri bara einn straumur frá vél A til vél B?
Ég veit að önnur lausn væri bara að vera með script sem tekur snapshot á sec. fresti og vera með síðu sem refreshar sig, en það er ekki alveg að fúnkera jafn vel.
http jpeg stream dæmon.
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
VLC , eða amk ef VLC skilur þennan jpeg straum.
Ferð einfaldlega í open stream á server vélinni, hakar við stream output og fiktar þangað til að þetta virkar.
Ef VLC skilur ekki þetta JPEG stream er alltaf möguleiki að hafa VLC á báðum vélunum, VLC á að geta opað DirectShow devices í windows (hef oft streamað videó úr webcam þannig) eða video4linux undir linux.
Ég hef ekki prófað að nota applettið frá fluendo en það getur sýnt Ogg theora stream í browserinum, og VLC getur encodað þetta live í theora á annahvori vélinni.
Ferð einfaldlega í open stream á server vélinni, hakar við stream output og fiktar þangað til að þetta virkar.
Ef VLC skilur ekki þetta JPEG stream er alltaf möguleiki að hafa VLC á báðum vélunum, VLC á að geta opað DirectShow devices í windows (hef oft streamað videó úr webcam þannig) eða video4linux undir linux.
Ég hef ekki prófað að nota applettið frá fluendo en það getur sýnt Ogg theora stream í browserinum, og VLC getur encodað þetta live í theora á annahvori vélinni.