sælir. ég er nýr hér og fann síðuna á google. það vill svo til að ég veit ekki mikið um tölvur en er alltaf að reyna, ég næ oftast að fikta mig áfram með ýmis góðum árángri. svo vildi það til að ég klikkaði eitthvað í dag og fokkaði algjörlega upp einhverjum. þannig vildi til að ég setti einhvern veginn aðal aðgerðina við að opna foldera sem search. (þegar ég hægri smelli á folder, er search bold] ég var inni í control panel-folder options-file types- og breytti stillingunum hjá file folder(fór þar í advanced og var eitthvað að fikta. núna þarf ég að opna hvern folder með að hægrismella og gera explore, sem er orðið mjög þreytandi
það sem ég þarf að gera(held ég) er að búa aftur til open aðgerðina. og gera hana default.
er einhver hér sem gæti mögulega hjálpað mér.... væri rosalega vel þegið
-kveðjur geiri örn
folder
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2858
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
- Staða: Ótengdur
þarsem textin þinn er frekar tormeltur væri mjög sniðugt að þú myndir virkja remote admin á tölvunni þinni, fá einhvern hér til að logga sig inn á tölvuna þín í gegnum remote og finna hvað er að.
ég veðja á að þú hafir farið í "Edit File Type",þetta er galli sem kemur þegar það er editað í commonly known files eða eitthvað.
ég veðja á að þú hafir farið í "Edit File Type",þetta er galli sem kemur þegar það er editað í commonly known files eða eitthvað.
-
- Stjórnandi
AQ!
Microsoft acknowledges that this is a problem in Knowledge Base article #321379 and offers the following fix:
1. Start Registry Editor (Regedt32.exe).
2. Locate and then click the Default value under the following keys in the registry if this problem occurs with folders:
HKEY_CLASSES_ROOT\Directory\shell
If this problem occurs with drives:
HKEY_CLASSES_ROOT\Drive\shell
3. Click Modify on the Edit menu.
4. Type none in the Value data box, and then click OK.
5. Quit Registry Editor.
öss, gaman að hjálpa svona gaur, maður lærir alltaf eitthvað nýtt á því
Microsoft acknowledges that this is a problem in Knowledge Base article #321379 and offers the following fix:
1. Start Registry Editor (Regedt32.exe).
2. Locate and then click the Default value under the following keys in the registry if this problem occurs with folders:
HKEY_CLASSES_ROOT\Directory\shell
If this problem occurs with drives:
HKEY_CLASSES_ROOT\Drive\shell
3. Click Modify on the Edit menu.
4. Type none in the Value data box, and then click OK.
5. Quit Registry Editor.
öss, gaman að hjálpa svona gaur, maður lærir alltaf eitthvað nýtt á því
-
- Stjórnandi
gumol skrifaði:Ég myndi aldrei mæla með því að hleipa einhverjum ókunnugum á tölvuna þína gegnum netið.
Annars velkominn á vaktina, mundu að lesa <a href="http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=6900">reglurnar</a> (sérstakelga hlutan um titlana )
tilþess eru stjórnendur.
akkúrat til að þursast í gegnum tölvur nýgræðlinga.
Tilhvers helduru annars að þú sért "stjórnandi" ?
helduru að þú sért það því þú ert svo skemmtilegur og við fílum þig ?
nei, við þurfum á þér að halda og eina ömurlega afsökunin sem við fundum var að tilnefna þig stjórnanda.
-
- Fiktari
- Póstar: 63
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 17:40
- Staðsetning: grafarvoginum
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:þarsem textin þinn er frekar tormeltur væri mjög sniðugt að þú myndir virkja remote admin á tölvunni þinni
hvernig virkjar maður þetta remota admin ?
með fyrirfram þökkum.
reglurnar
reglurnar