Góður ókeypis vírus skanner?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Góður ókeypis vírus skanner?
veit einhver um gott ókeypis vírusvarnar forrit aðalega til að hreinsa eina tölvu ég ætlaði að nota þetta online dót hjá trendmicro en netið virkar ekki
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
http://www.avast.com/ er fínn.. held ég.. reyndar aldrei fundið vírus.. veit ekki hvort það sé vegna þess að hann er góður eða lélegur En er amk. ókeypis.
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Avast er alveg lang bestur.
Ég hef nokkrumsinnum sett hann inná tölvur sem hafa verið með aðrar varnir, eins og norton eða álíka, og hann hefur alltaf fundið nokkra vírusa sem hafa sloppið framhjá hinum vörnunum.
Ég hef aldrei fundið vírus á tölvu með Avast, allaveganna ekki enþá. Það virðist bara ekkert koma framhjá resident skannanum hjá avast
Ég hef nokkrumsinnum sett hann inná tölvur sem hafa verið með aðrar varnir, eins og norton eða álíka, og hann hefur alltaf fundið nokkra vírusa sem hafa sloppið framhjá hinum vörnunum.
Ég hef aldrei fundið vírus á tölvu með Avast, allaveganna ekki enþá. Það virðist bara ekkert koma framhjá resident skannanum hjá avast
"Give what you can, take what you need."
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Avast er mjög góður.
Er búinn að vera með hann lengi, hann hefur fundið nokkra vírusa, er mjög stapill og algjörlega automatiskur og maður finnur ekkert fyrir honum nema hin undurþýða rödd sem kemur alltaf reglulega til að segja manni að vírusvörnin hafi verið uppfærð
Er búinn að vera með hann lengi, hann hefur fundið nokkra vírusa, er mjög stapill og algjörlega automatiskur og maður finnur ekkert fyrir honum nema hin undurþýða rödd sem kemur alltaf reglulega til að segja manni að vírusvörnin hafi verið uppfærð
Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
Ég lenti í því einusinni að vera að flytja fyrirlestur hérna úti í skólanum fyrir framan 30 manns..og hafði ekki tekið hljóðið af og það var frekar hátt stillt því ég hafði verið að hlusta á músík.
Svo byrjaði ég á fyrirlestrinum....
"Welcome to this presentation...today I am going to talk ab....VIRUS DATABASE HAS BEEN UPDATED......"
ég dó.
Annars mæli ég alveg 100% með Avast.
Svo byrjaði ég á fyrirlestrinum....
"Welcome to this presentation...today I am going to talk ab....VIRUS DATABASE HAS BEEN UPDATED......"
ég dó.
Annars mæli ég alveg 100% með Avast.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds