Þetta er búið að vera helvítis vesen með eina fartölvu hérna, hún vill bara ekki fara á netið, hvorki wi-fi né með venjulegum kappli
ip-config skilar bara submet mask og autoconfiguration ip.
tölvan er leyfð á routernum og allt leift
er orðin frekar pirraður og pabbi kemst ekki í emailin sinn =/
Fartölva fær ekki úthlutað ip-addresu
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
fynndu út hver ip talan á routernum er.
Gerðu svo þessar stillingar:
IP address: sama ip og á routernum, nema með aðra tölu fyrir aftan síðasta punktinn.
Subnet mask: Ætti að koma sjálfkrafa, annars er líklegast að það sé 255.255.255.0
Gateway: IP talan á routernum
Primary DNS server: ip talan á routernum ætti að virka.
Secondary DNs server: tildæmis 193.4.194.5, eða einhver annar dns server.
Gerðu svo þessar stillingar:
IP address: sama ip og á routernum, nema með aðra tölu fyrir aftan síðasta punktinn.
Subnet mask: Ætti að koma sjálfkrafa, annars er líklegast að það sé 255.255.255.0
Gateway: IP talan á routernum
Primary DNS server: ip talan á routernum ætti að virka.
Secondary DNs server: tildæmis 193.4.194.5, eða einhver annar dns server.
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Er það ekki rétt munað hjá mér að það er hægt að stilla á routernum hvaða ip-tölur hann leyfir? (speedtouch 580 router minnir mig í mínu tilviki)
Ég á við sama vandamál að stríða, var reyndar búinn að prufa að setja fasta ip-tölu en það virkaði ekki, fékk samt limited or no connectivity, hef eflaust gert eitthvað vitlaust
Ég á við sama vandamál að stríða, var reyndar búinn að prufa að setja fasta ip-tölu en það virkaði ekki, fékk samt limited or no connectivity, hef eflaust gert eitthvað vitlaust
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
"error in conection progres" síðan fer maður í troubleshooter og þá sínir það manni "Did not receive IP addres"
svo er líka annað skrítið að ef maður fer í prop á routernum í gegnum fartölvuna(hann er skráður þarna, því að þetta virkaði fyrir svona mánuði)
og maður velur WEP key dralsið þá getur maður valið um 64 eða 128b kóðun, ég vel 64 því að routerin er stiltur á það en! hann biður mann um 5stafa key þegar routerin notast við 10 =/
svo er líka annað skrítið að ef maður fer í prop á routernum í gegnum fartölvuna(hann er skráður þarna, því að þetta virkaði fyrir svona mánuði)
og maður velur WEP key dralsið þá getur maður valið um 64 eða 128b kóðun, ég vel 64 því að routerin er stiltur á það en! hann biður mann um 5stafa key þegar routerin notast við 10 =/
OK, fyrst að Crazy er buinn að redda sínu vandamáli þá stel ég bara þræðinum hans...
Þegar ég reyni að tengjast þráðlausa netinu mínu kemur svona "detecting network type" og svo eftir smá stund fæ ég skilaboð um að ég hafi ekki náð að tengjast.
Svo ef ég reyni að tengjast öðru þráðlausu neti þá fæ ég ekki þetta "detecting network type" svo ég var að spá hver munurinn á þessum tveimur þráðlausu netum gæti verið og jafnvel hvort einhver vissi lausn á þessu vandamáli
Þegar ég reyni að tengjast þráðlausa netinu mínu kemur svona "detecting network type" og svo eftir smá stund fæ ég skilaboð um að ég hafi ekki náð að tengjast.
Svo ef ég reyni að tengjast öðru þráðlausu neti þá fæ ég ekki þetta "detecting network type" svo ég var að spá hver munurinn á þessum tveimur þráðlausu netum gæti verið og jafnvel hvort einhver vissi lausn á þessu vandamáli