Harður diskur sem removable hardware?

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Harður diskur sem removable hardware?

Pósturaf zaiLex » Þri 08. Nóv 2005 22:49

ég var að fá mér WD 250gb SE 16mb SATA (wd2500ks) sem ég installaði windows á, það er allt í góðu lagi með það nema að neðst í hægra horninu er svona "safely remove hardware" icon sem er alltaf þegar usb tæki eru tengd, nema þetta icon tengist ekkert usb tæki heldur harða disknum, þegar ég ýti á takkann þá kemur auðvitað "The device cannot be stopped right now" því ég er að nota windowsið á disknum.

Þegar ég fer í properties á disknum í my computer -> hardware -> properties á disknum þar og þaðan í policies eru öðruvísi stillingar heldur á hinum hörðu diskunum, þar er hægt að velja annaðhvort "Optimize for quick removal" eða "Optimize for performance", hvort sem ég er með valið þá er þetta icon ennþá til staðar. Diskurinn er reyndar með bókstafinn E: en ekki C:, veit ekki hvort það tengist eitthvað, annars ef ég ætla að switcha þessum bókstöfum á diskunum verður þá ekki vesen með boot?

boot.ini lítur svona út

[boot loader]
timeout=30
default=multi(0)disk(0)rdisk(2)partition(1)\WINDOWS
[operating systems]
multi(0)disk(0)rdisk(2)partition(1)\WINDOWS="Microsoft Windows XP Professional" /noexecute=optin /fastdetect

myndi ég þurfa að breyta rdisk í 0 á báðum stöðunum? eða fígúrar windows þetta út sjálft? Ég er hræddur um að klúðra einhverju og komast ekki aftur inní windows.

Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Pósturaf MezzUp » Þri 08. Nóv 2005 23:54

Hmm, nú skil ég ekki alveg hvað vandamálið er hjá þér.
En það er alveg eðlilegt að þetta komi fram í „Safely remove hardware“ þar sem að (sumir a.m.k.) SATA diskar eru hot-swapable, þ.e. styðja það að tengjast og aftengjast tölvunni á meðan hún er í gangi.

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Hafðu samband:

Pósturaf zaiLex » Mið 09. Nóv 2005 02:10

Núnú, vissi það ekki, þetta icon fer allavegana í taugarnar á mér, er hægt að taka það í burtu? Og geturu svarað seinni spurningunni minni?

Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Mið 09. Nóv 2005 10:17

Ég hef því miður aldrei unnið í tölvu sem er með hot-swap SATA disk, og veit því ekki hvort/hvernig hægt er að losna við þetta. En ég myndi prófa að kíkja í properties á harða disknum í Device Manager.

Til að svara seinni spurningunni þinni, þá áttu ekki að þurfa að breyta boot.ini þótt að þú ætlir að breyta um drive letter á hörðum diskum. boot.ini skráin tilgreinir nákvæma staðsetningu disksneiðanna sem stýrikerfið er á, en drive letter er bara nafn á þessum disksneiðum sem boot.ini fer ekkert eftir. En einhver shortcut gætu fokkast upp.

Ég er svona 99% viss á þessu um boot.ini, en endilega bíddu eftir því að einhver bakki mig upp í þessu áður en þú framkvæmir.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 09. Nóv 2005 10:40

boot.ini notar ekki drive letters, ég get bakkað það upp ;)

Ég giska á að þú þurfir að stilla biosið þannig það booti af nýja diskinum en ekki þeim gamla ef ég skil þetta rétt.

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Hafðu samband:

Pósturaf zaiLex » Mið 09. Nóv 2005 12:59

rdisk0= c:
rdisk1= d:
rdisk2= e:

ekki rétt?

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 09. Nóv 2005 13:00

Við vitum það ekki, þú verður að finna það út ;)

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Mið 09. Nóv 2005 16:46

zaiLex skrifaði:rdisk0= c:
rdisk1= d:
rdisk2= e:

ekki rétt?
Alls ekkert sjálfgefið að það sé þannig. Endilega sendu okkur screenshot af Disk Management og við getum sagt þér hvað er hvað.

DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf DoRi- » Mið 09. Nóv 2005 17:27

e´g var með rdisk (0) en samt með E: fyrir windowsið hjá mér

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Pósturaf MezzUp » Mið 09. Nóv 2005 18:50

Já, einsog ég segi þá eru drive letters bara nöfn sem hægt er að gafa hvaða disksneið sem er, og eru því enginn bein tengsl á milli þess hvaða disksneið hefur hvaða bókstaf. En ef að þið eruð að pæla í því hvað er hvað hjá ykkur, getið þið kíkt í disk management, og ég held að kerfið sé einsog ég sýni á meðfylgjandi mynd.
Viðhengi
rdisk.jpg
rdisk.jpg (111.38 KiB) Skoðað 805 sinnum