Farice úti?
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Farice úti?
erlendar síður eru über slow hjá mér á 2 nettenginum á sitthvorum staðnum á höfuðborgarsvæðinu..
er hraðinn í lagi hjá ykkur?
er hraðinn í lagi hjá ykkur?
"Give what you can, take what you need."
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Þetta var allt fáránlega slow hérna rétt áðan, svo restartaði ég og þetta virðist vera í sómanum..
Veit ekki afhverju restart fixaði þetta, var ekki með nein ul/dl í gangi.. :\
Veit ekki afhverju restart fixaði þetta, var ekki með nein ul/dl í gangi.. :\
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1694
- Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
28.10.2005
Farice's availability
At 04:39 UTC today the Scottish landroute failed once again. The route was up and running again at 09:30.
In order to increase the availability of the Farice-1 connectivity preparations are being made to build a ring-connection within the United Kingdom, between Farice's landing station in North Scotland and the Point of Presence which currently is in Edinburgh. According to current plans the ring-connection will be operational in February 2006.
Farice's availability
At 04:39 UTC today the Scottish landroute failed once again. The route was up and running again at 09:30.
In order to increase the availability of the Farice-1 connectivity preparations are being made to build a ring-connection within the United Kingdom, between Farice's landing station in North Scotland and the Point of Presence which currently is in Edinburgh. According to current plans the ring-connection will be operational in February 2006.
-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:Kannski á íslenskum spegli eins og Akami?gnarr skrifaði:hinsvegar er mjöööög skrítið. Þegar ég fer inná ati.com, þá er altl slow as fuck.. svo fer ég í driver download, og þar næ ég 700KBps+ ?!?
það er staðfest, ATI er með samning við Akamai, sem er súper = mikil hraði og síminn er líka með samning við Akamai þannig að öll traffík í gegnum Akamai telur ekki sem erlend(ekki eins og það skipti máli ef maður er með ótakmarkað)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Fumbler skrifaði:MezzUp skrifaði:Kannski á íslenskum spegli eins og Akami?gnarr skrifaði:hinsvegar er mjöööög skrítið. Þegar ég fer inná ati.com, þá er altl slow as fuck.. svo fer ég í driver download, og þar næ ég 700KBps+ ?!?
það er staðfest, ATI er með samning við Akamai, sem er súper = mikil hraði og síminn er líka með samning við Akamai þannig að öll traffík í gegnum Akamai telur ekki sem erlend(ekki eins og það skipti máli ef maður er með ótakmarkað)
já en ég get ekki séð að það breyti miklu með það að ef að utanlands hraði sé slæmur....
jújú það er samningur við þá og þar að leiðandi telst það ekki sem utanlands dl.
en ef ég man rétt þá eru skrárnar samt sem áður hýstar í útlöndum
og endilega leiðréttið mig ef ég hef rangt fyrir mér
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Það er bara mismunandi. Það eru Akamai vélar í vélasal Símans sem taka án efa við einhverju vinsælu efni.
En þar sem að Akamai kerfið er frekar lokað veit ég bara ekki nákvæmlega hvernig það virkar.
En þar sem að Akamai kerfið er frekar lokað veit ég bara ekki nákvæmlega hvernig það virkar.
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Ást mín á þessum streng vex með hverjum deginum..
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1170089
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1170089
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp