Lítill hraði með adsl 6000
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 15
- Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 07:27
- Staða: Ótengdur
Lítill hraði með adsl 6000
Ég var að fá mér adsl 6000 og er að downloada á svona 370 kb/s þótt það eigi að vera í kringum 700kb/s. Ég er búinn að hafa samband við símann og samkvæmt þeirra athugunum er allt í lagi þeirra megin frá. Niðri í hægra horninu á skjánum stendur að hraðinn sé 6.9 Mbps þannig það er rétt en hraðinn er ekki að skila sér þegar ég downloada. Ég er búinn að prófa að hraðamæla á 3 innlendum síðum og fæ alltaf þessa sömu útkomu 370 kb/s og er ekki að fatta af hverju hann er ekki meiri. Þannig ef einhverjum dettur eitthvað í hug til að ráðleggja mér þá væri það vel þegið.
Re: Lítill hraði með adsl 6000
Mér sýnist að hann sé með innbyggt módem en ekki router:
Skotvesen skrifaði:Niðri í hægra horninu á skjánum stendur að hraðinn sé 6.9 Mbps...
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 15
- Skráði sig: Fös 24. Sep 2004 07:27
Ég er með utanáliggjandi þriggja ára gamalt alcatel speedtouch 330 adsl modem (ekki þráðlaust) og er ekki með tölvuna neitt tengda sjónvarpi. Er bara með modemið tengt beint í símainnstunguna á veggnum og þaðan í tölvuna og er ekki með síma tengdan þarna. Sá sem kom frá símanum og leit á þetta sagði að þetta modem ætti að ráða við þetta.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2858
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Skotvesen skrifaði:Ég er með utanáliggjandi þriggja ára gamalt alcatel speedtouch 330 adsl modem (ekki þráðlaust) og er ekki með tölvuna neitt tengda sjónvarpi. Er bara með modemið tengt beint í símainnstunguna á veggnum og þaðan í tölvuna og er ekki með síma tengdan þarna. Sá sem kom frá símanum og leit á þetta sagði að þetta modem ætti að ráða við þetta.
hann sagði það nákvæmlega sama í símabúðinni, ég keypti mér nýtt og allt í gúddí.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2858
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Skotvesen skrifaði:Ég er eiginlega alveg að verða ráðþrota með þetta. Modemið er í lagi, línan hjá mér er í lagi og þeir hjá símanum segja að þetta sé sent á réttum hraða frá þeim þannig eitthvað hlýtur að vera að teppa þetta í tölvunni. Eru einhver forrit sem eru líklegri heldur en önnur til að búa til svona stíflu?
JÁ ER MÓDEMIÐ Í LAGI ?
PRUFAÐU NÝTT MÓDEM.
jésús hvað skiluru ekki, mitt módem "átti líka" að virka samkvæmt einhverjum bölvuðum fávita hjá símnet, enda "bara 2" ára gamalt ... en það olli því að ég blue screenaði og kom allskonar system error... og "sjálfmenntaði starfsmaður simnets á sviði netkerfa" sagði að þetta gæti ekki verið módemið...
Nú ? afhverju virkar þá nýja módemið ?
- prufaðu nýtt módem.