ég kveikti á tölvunni minni um daginn og það kom bluescreen svona 20 sekúndum eftir að ég var kominn inn í Windows. Ég byrjaði að lesa hvað stóð í bluescreeninu en er nánast búinn að gleyma öllu núna en man að neðst kom : starting dump of physical memory og svo tvær tölur sem breyttust og allra efst stóð einhvað með að tölvan þyrfti að restarta.
Vildi nú bara vita hvort að einhver sniðugur hæer vissi hvað þetta væri. Svona uppá það ef að þetta myndi ské aftur.
starting dum of physical memory
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Tölvan crashaði. Meira get ég ekki sagt án þess að þú gefir okkur meiri upplýsingar
Kemur þetta oft eða var það bara þetta eina skipti?
Ef að þetta kemur aftur fyrir skaltu skrifa niður tölurnar sem koma fram, og athugaðu sérstaklega vel hvort að það sé ekki minnst á eitthvað skráarnafn ofarlega. Þá getum við kannski sagt þér betur hvað er að.
Og já, til þess að disable'a automatic restart eftir bluescreen: [Hægrismell] á My Computer -> Properties -> Advanced -> Startup and recovery -> taka hak úr 'Automatically reboot'
Kemur þetta oft eða var það bara þetta eina skipti?
Ef að þetta kemur aftur fyrir skaltu skrifa niður tölurnar sem koma fram, og athugaðu sérstaklega vel hvort að það sé ekki minnst á eitthvað skráarnafn ofarlega. Þá getum við kannski sagt þér betur hvað er að.
Og já, til þess að disable'a automatic restart eftir bluescreen: [Hægrismell] á My Computer -> Properties -> Advanced -> Startup and recovery -> taka hak úr 'Automatically reboot'
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 394
- Skráði sig: Fös 25. Mar 2005 20:37
- Staðsetning: Rvk
- Staða: Ótengdur
Þetta gerðist lika fyrir mig. Ég fór í SafeMod og Restoradi. Og þá fékk ég ekki bluescreen. Btw> Var í gömlu P4 dolluní. (dump of physical memory)
AMD Athlon 64 X2 4400 - Asus Geforce - 7900GT 256mb PCi-e - Asus A8N-SLI premium - OCZ Platinum 2048MB PC-3200 -1x74GB Raptor - 2x250GB Seagate Barracuda -