accessa vél
accessa vél
ég var að spá ef að ein vél er með xp pro og hin er með home af hverju er svona flókið fyrir mig að fara úr vélinni sem að er með home og yfir í pro en ekki úr pro yfir í home , hverju þarf maður að breyta í pro vélinni til þess að getað sjerað úr henni ?
já það er kannski betra að útskýra vandamálið en ég er semsagt að shera skrá úr pro vélinni sem að ég vill komast í úr home vélinni og ég kemst ekki úr home í pro hún segir alltaf að home vélin sé ekki með næg réttindi þótt að ég held að ég sé búinn að setja réttindi ég setti full control á everyone er eitthvað annað hægt að gera ?
ég er gjörsamlega að klépra á þessu dóti alltí einu hefur tölvan bara læst sér og vill ekki leyfa neinn aðgang inná sig ur neinni annari tölvu þegar að maður er að sjera gögnum þannig að ég er bara hættur að reyna en allar hugmyndir eru vel þegnar um hvernig hægt er að komast inní vélina.. nota bene er búinn að profa þetta "simple file sharing " dót !! [/list]
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
- Staða: Ótengdur
Samkvæmt skilgreiningu: staðal um afritun skrá milli tveggja tölva yfir net.
Svo alveg eins og með HTTP þar sem þú notar HTTP Browser(IE, Firefox, etc..) til að tengjast við HTTP Server til að skoða vefsíður, þá notarðu FTP Client til að tengjast við FTP Server og getur Uploadað eða Downloadað skrám.
Svo alveg eins og með HTTP þar sem þú notar HTTP Browser(IE, Firefox, etc..) til að tengjast við HTTP Server til að skoða vefsíður, þá notarðu FTP Client til að tengjast við FTP Server og getur Uploadað eða Downloadað skrám.