Windows XP x64
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1903
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Windows XP x64
Þeir sem eiga löglegt eintak af Windows XP 32bit, geta sótt um að fá fría útgáfu af x64. Þetta mun hinsvegar ógilda leyfi fyrir 32bit útgáfuna.
x64
x64
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Ekki alveg svo einfallt..
Enda hefur maður ekkert við þetta að gera nema vera með 64bita tölvu
Microsoft skrifaði:The Technology Advancement Program is designed to assist customers who have acquired a new x64 Computer with the intention of replacing a previously licensed 32-bit version of Microsoft® Windows® XP ..
Enda hefur maður ekkert við þetta að gera nema vera með 64bita tölvu
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
emmi skrifaði:Share mahr.viddi skrifaði:ég á fyrirtækjaleifi sem ég get notað á eins margar tölvur og ég vill
Einmitt, help a brotah out :>
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
hvað þarf maður eigilega að vera með í tölvunni (hardwere) til að fá XP x64? 64bit amd örgjörva? meira en það?
Og er ekki nóg að eiga professional sem fylgdi tilboðstölvu? ég sjálfur á professional þannig, og fékk það uppsett í þessari tölvu en fékk ekkert með þessari, cd-key eða neitt. Enda þarf ég það ekkert þar sem ég á 1 nú þegar...
Og er ekki nóg að eiga professional sem fylgdi tilboðstölvu? ég sjálfur á professional þannig, og fékk það uppsett í þessari tölvu en fékk ekkert með þessari, cd-key eða neitt. Enda þarf ég það ekkert þar sem ég á 1 nú þegar...
-
ég veit alveg hvar cd-keyinn minn er! En hann er ekki á kassanum fyrir tölvuna sem ég er í núna, þar sem hún er ekki keypt sem tilboðstölva heldur sett saman, ég fékk hana með xp inni, keypti hana notaða. Ég á annars XP Pro sem fylgdi tilboðstölvunni sem var keypt fyrir löngu, og ég var að spá hvort það gildir sem "löglegt eintak". Býst vð að það gildir..
En hvaða búnað þarf ég að vera með? Er AMD 64bita örgjörfi nóg?
En hvaða búnað þarf ég að vera með? Er AMD 64bita örgjörfi nóg?
-
útaf því að ef að ég skipti lyklum, og get svo ekki notað þetta, þá hef ég ekkert XP Pro til að fara í aftur. Svo kostar þetta, ekkert rosa mikið en það stendur á síðunni að það er sendingarkostnaður. Ætla ekki að fara að borga fyrir eitthvað sem ég get svo ekki notað.
btw er það ekki rétt skilið hjá mér að fyrst að ég er með amd 64 örgjörfa að þá hlýt ég að vera með móðurborð sem styður 64bit? Allavega þá er móðurborðið sem ég með Abit AV8. Minnið er 2x512ddr 400mhz Twinmos @ cl2. Allavega er það í lýsingunni hans Muggz
btw er það ekki rétt skilið hjá mér að fyrst að ég er með amd 64 örgjörfa að þá hlýt ég að vera með móðurborð sem styður 64bit? Allavega þá er móðurborðið sem ég með Abit AV8. Minnið er 2x512ddr 400mhz Twinmos @ cl2. Allavega er það í lýsingunni hans Muggz
-
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
-
emmi skrifaði:Ef þú ert með AMD64 þá ertu með 64bit system og getur þar af leiðandi notað Windows XP x64. Product ID'ið færðu með því að skoða properties á My Computer. Þar er tala sem lítur svona út: xxxxx-xxx-xxxxxxx-xxxxx.
Akkurat það sem ég hélt..
en þetta með pruduct id, er ég þá ekki að afvirkja útgáfuna sem ég á ekkert í sem er á tölvunni? fékk ekki windowsið með tölvunni skilur.. heldur bara uppsett.
-