Éin spurning!...ég er með þráðlausan router og mig vantar eitthvað forrit til þess að fylgjast með því hverjir tengjast á netið gegnum routerinn.
Svona til vonar og vara ef einhver skyldi hacka sig inn á hann (bý í fjöldbýli).
Net-monitor (natti ætti kannski að svara þessu)
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Net-monitor (natti ætti kannski að svara þessu)
GuðjónR skrifaði:Éin spurning!...ég er með þráðlausan router og mig vantar eitthvað forrit til þess að fylgjast með því hverjir tengjast á netið gegnum routerinn.
Svona til vonar og vara ef einhver skyldi hacka sig inn á hann (bý í fjöldbýli).
Þetta fer voðalega mikið eftir því hvernig router þú ert með og hvað hann býður upp á.
Margir routerar styðja snmp, þá aðallega til að fylgjast með bandvíddarnotkun. En oft er hægt að fá að vita hverjir eru tengdir wifi etc. með því líka.
Annars, ef að routerinn styður það, syslog. (Amk einhverjir linksys gera það).
Þá geturu látið routerinn logga til þín ýmsa hluti, einsog hverjir tengjast þráðlausu og hvenær. Og meira til.
Fer bara allt eftir því hvað tækið býður upp á. Ég fylgist með þessu heima hjá mér og allt loggað niður. En ég er líka með cisco ap.
Mkay.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
natti skrifaði: En ég er líka með cisco ap.
Hvað kostar svoleiðis?
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:natti skrifaði: En ég er líka með cisco ap.
Hvað kostar svoleiðis?
Kostar um 40-50k að mig minnir.
Færi samt ekki að mæla með því að fólk kaupi þetta fyrir heimanotkun, pínu overkill.
Mkay.