Jæja.. þetta kemur alltaf þegar ég reyni að opna Windows Explorer.
Það skiptir engu máli hvort ég fer í "start -> run -> c:", klikka á My Computer á desktopinu eða reyni að fara í control pannel.
Ég er reyndar að nota IE sem bráðabyrgða lausn til að komast framhjá þessu. hann virkar fínt, og ég get komist í allar möppur með honum. en það er pirrandi að geta ekki gert run c: eða klikkað á my documents á desktop.
Fáránlegt vandamál með DEP
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Fáránlegt vandamál með DEP
- Viðhengi
-
- dep.PNG (9.72 KiB) Skoðað 321 sinnum
"Give what you can, take what you need."
Re: Fáránlegt vandamál með DEP
gnarr skrifaði:Jæja.. þetta kemur alltaf þegar ég reyni að opna Windows Explorer.
Það skiptir engu máli hvort ég fer í "start -> run -> c:", klikka á My Computer á desktopinu eða reyni að fara í control pannel.
Ég er reyndar að nota IE sem bráðabyrgða lausn til að komast framhjá þessu. hann virkar fínt, og ég get komist í allar möppur með honum. en það er pirrandi að geta ekki gert run c: eða klikkað á my documents á desktop.
skrýtið... ég googlaði þetta og fann annan sem átti í sömu vandræðum (kom meira að segja með sama screenshot) - sjá hjer
hans lausn var að „Right click My Computer and choose Properties. Click the Advanced tab. Under Performance click the Settings button then click the Data Excution Prevention tab“
P.S. svo er það „bráðabirgða-“
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q