eins og stendur í titli þá, er ég mongolíti, og veit ekkert um efnið.
ég sá um daginn á öðrum þráð hjálp með aphache php og mysql
hvað er þetta?
ég er búinn að finna nokkur tutorials um hvernig maður á að setja þetta upp, en eingin segir mér hvað þetta í raun og veru gerir.
ég veit hvað aphache er, (ég held það allavega) er aphache ekki bara eins og [url]static.hugi.is[/url] ? mig vantar í raun og veru bara eins og það, er aphache þá ekki bara nóg fyrir mig?, ég ætla að hosta síður fyrir fólk, eins og síðuna mína en ég hosta hana bara með simple server
hérna er tutorial sem ég fann á netinu, get ég notað þetta ?
EDIT linkurinn á tutoriallið kemur ekki allveg rétt ætla að prófa að setja hann aftur: http://www.aesthetic-theory.com/learn.php?server2
mongolíti þarf hjálp með webserver
-
- Kóngur
- Póstar: 6494
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
html er skriptu mál. það semsagt framkvæmir ekki neitt, heldur er bara útlit. P
HP er serverside forritunarmál. þú ert semsagt með kóða á servernum. í hvert skipti sem einhver heimsækir síðuna er kóðinn "compileaður" í html og notandinn sér síðuna. þetta er í rauninni bara forrit með html interface.
MySQL er svo sql gagnagrunnur. hann geymir gögn í töflum sem að taka lítið pláss. ef þú ert tildæmis að búa til síðu þar sem að fólk getur skoðað upplýsingar um allar DVD myndirnar þýnar, þá er mysql sniðug lausn fyrir þig.
HP er serverside forritunarmál. þú ert semsagt með kóða á servernum. í hvert skipti sem einhver heimsækir síðuna er kóðinn "compileaður" í html og notandinn sér síðuna. þetta er í rauninni bara forrit með html interface.
MySQL er svo sql gagnagrunnur. hann geymir gögn í töflum sem að taka lítið pláss. ef þú ert tildæmis að búa til síðu þar sem að fólk getur skoðað upplýsingar um allar DVD myndirnar þýnar, þá er mysql sniðug lausn fyrir þig.
"Give what you can, take what you need."