Linux GeForce Driver,, Hjálp
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1023
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Linux GeForce Driver,, Hjálp
Jæja, datt í hug að boota Fedora3 upp aftur, en vantar driverinn fyrir kortið mitt (Sparkle Geforce Fx5600), náði í driverinn, og fylgdi uppsetnuingar hjálpinni á http://www.nvidia.com en þegar ég skrifaði "Type "sh NVIDIA-Linux-x86-1.0-7167-pkg1.run" to install the driver," (í terminal) þá kom að sá fæll væri ekki til/fannst ekki
Getur einhver hjálpað mér
Getur einhver hjálpað mér
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 311
- Skráði sig: Fim 15. Maí 2003 18:14
- Staðsetning: ptr->curr_loc
- Staða: Ótengdur
Hef reyndar ekki sett upp þennan driver, en grunar að skráin sé ekki executable.
Prófaðu og síðan "sh NVIDIA-Linux-x86-1.0-7167-pkg1.run".
Ef það virkar ekki getur þú líka prófað að keyra skránna beint
það ætti að vera hægt...
Prófaðu
Kóði: Velja allt
chmod 755 NVIDIA-Linux-x86-1.0-7167-pkg1.run
Ef það virkar ekki getur þú líka prófað að keyra skránna beint
Kóði: Velja allt
./NVIDIA-Linux-x86-1.0-7167-pkg1.run
það ætti að vera hægt...
pseudo-user on a pseudo-terminal
Prófaðu þetta sem Gothiatek sagði, en ef það virkar ekki:
Gætirðu póstað villuskilaboðunum sem þú færð.
Og fyrirgefðu ef ég vanmet þig, en ertu örugglega í möppunni með þessa skrá? Og heitir fællinn örugglega þetta? Getur prófað að skrifa 'sh NIV' og ýta á [TAB] og þá ætti rétt nafn á skránni að koma.
Gætirðu póstað villuskilaboðunum sem þú færð.
Og fyrirgefðu ef ég vanmet þig, en ertu örugglega í möppunni með þessa skrá? Og heitir fællinn örugglega þetta? Getur prófað að skrifa 'sh NIV' og ýta á [TAB] og þá ætti rétt nafn á skránni að koma.
Hmm, ef að hann er á desktoppinu þarftu líklega að fara í þá möppu. Ef að þú ert með KDE(veit ekki með Gnome) skaltu fara í skel(a.k.a terminal) og skrifa 'cd Desktop' og síðan 'sh NIV' og smella á [TAB] og þá ætti nafnið á skránni að koma og þá ýtirðu á [Enter] og uppsetningin hefst
En hérna, ég held að þú þurfir síðan að breyta XF86Config skránni, þú vissir það?
En hérna, ég held að þú þurfir síðan að breyta XF86Config skránni, þú vissir það?
Það er það sem keyrir gluggaumhverfið. Farðu bara í skelina og skrifaðu 'init 3' og þá detturðu í „alvöru Linux“ umhverfi, þ.e. engir gluggar eða álíka. Bara skel(terminal) sem tekur allan skjáinn og þar geturðu keyrt installið, og síðan skrifarðu 'init 5' til þess að fara í þetta venjulega gluggaumhverfi.*DoRi- skrifaði:jei náði að komast eitthvað áfram í installinu, en ég þarf að slökkva á "x-server" ,,hvað sem það nú er
En hvað þurftirðu að gera til þess að komast í installið?
Veistu að þú þarft að breyta XF86Config skránni?
Þegar þú ert búinn að setja upp driverinn og tölvan er að nota hann þá færðu upp svona fancy nVidia logo rétt áður en login skjárinn kemur.
* Ég veit að hann gæti kill'að X og síðan startx, en fannst þetta einfaldara og þægilegra.
Hmm, afhverju notarðu þessar leiðbeiningar. Gengur venjulega aðferðin ekki hjá þér?DoRi- skrifaði:e fann Þetta gerði það en kom eitthvað kernel vandamál
En hérna, hvað fórstu langt í þessum leiðbeiningum? Komu einhverjar villur á leiðinni? Hvaða kernel vandamál kemur upp? Kemstu í Linux?
Ég sá að í þessum leiðbeiningum er talað um RPM pakka, ertu eitthvað búinn að skoða það?
Og mundu nú að vanda póstana. 'eitthvað kernel vandamál' segir mér ekki beint mikið