Steam Machine komin út á 1049 USD

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
cocacola123
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
Staða: Ótengdur

Steam Machine komin út á 1049 USD

Pósturaf cocacola123 » Þri 23. Jún 2026 08:53

https://www.engadget.com/2199144/valve- ... ontroller/

Hvað finnst mönnum?

Leiðinlegt að það lítur út fyrir að þessi tölva muni aldrei koma til sölu á Íslandi.

Drekkist kalt!

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6641
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Re: Steam Machine komin út á 1049 USD

Pósturaf worghal » Þri 23. Jún 2026 11:10

það verða pottþétt einhverjar búðir á íslandi með eintök til sölu

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Hausinn
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mið 15. Jan 2020 18:14

Pósturaf Hausinn » Þri 23. Jún 2026 11:25

Allt of dýrt, því miður.

Viggi
Geek
Póstar: 876
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf Viggi » Þri 23. Jún 2026 12:00

Að púsla saman sjálfur öflugari vél fyrir svipaðan pening sé meira vit í. Víst svipað og fartölvuhardware fá 2023.

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Höfundur
cocacola123
Ofur-Nörd
Póstar: 290
Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38

Pósturaf cocacola123 » Þri 23. Jún 2026 12:19

Viggi skrifaði:Að púsla saman sjálfur öflugari vél fyrir svipaðan pening sé meira vit í. Víst svipað og fartölvuhardware fá 2023.

Ég púslaði saman mini-itx vél til að setja í stofuna með nýjum og notuðum hlutum á þessu ári.
Endaði ca rétt yfir 100 þúsund (Ryzen 5700x + 5060 8gb). Hefði verið minnst 180 þúsund hefði ég keypt allt nýtt.
Þrátt fyrir að vera lítill itx kassi þá er tölvan það stór (og ljót) að ég verð að hafa hana lokaða í sjónvarps skenknum.
Þá þurfti ég að saga op í skenkinn til að koma fyrir viftum svo tölvan kafni ekki.

Fyrir mér var það alveg skemmtilegt verkefni að setja þetta upp en steam machine er alveg mjög heillandi útaf stærð, hljóðleika, allt í lagi útliti og einfaldleika í uppsetningu/notkun.
Síðast breytt af cocacola123 á Þri 23. Jún 2026 12:20, breytt samtals 2 sinnum.

Drekkist kalt!

Viggi
Geek
Hafðu samband:

Pósturaf Viggi » Þri 23. Jún 2026 12:33

cocacola123 skrifaði:
Viggi skrifaði:Að púsla saman sjálfur öflugari vél fyrir svipaðan pening sé meira vit í. Víst svipað og fartölvuhardware fá 2023.

Ég púslaði saman mini-itx vél til að setja í stofuna með nýjum og notuðum hlutum á þessu ári.
Endaði ca rétt yfir 100 þúsund (Ryzen 5700x + 5060 8gb). Hefði verið minnst 180 þúsund hefði ég keypt allt nýtt.
Þrátt fyrir að vera lítill itx kassi þá er tölvan það stór (og ljót) að ég verð að hafa hana lokaða í sjónvarps skenknum.
Þá þurfti ég að saga op í skenkinn til að koma fyrir viftum svo tölvan kafni ekki.

Fyrir mér var það alveg skemmtilegt verkefni að setja þetta upp en steam machine er alveg mjög heillandi útaf stærð, hljóðleika, allt í lagi útliti og einfaldleika í uppsetningu/notkun.

Þetta er jú mjög atractive. Hljóðlaus mini pc ready to go en það er því miður ástæðan af hverju steam machine er of kraftlaus. Eru líka bara einstaklega óheppnir með hardware kostnaðinn að hún gæti ekki verið aðeins meira beefy

B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Henjo
1+1=10
Póstar: 1193
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Þri 23. Jún 2026 16:46

Vissulega alltof dýr þökk sé ssd og ram verði í heiminum. Og ólíkt leikjatölvum þá er Valve ekki að fara niðurgreiða tölvurnar, enda ólíkt þeim þá mun kaupandin eiga tölvuna en ekki bara kaupa leyfi til að nota hana. Það er hægt að setja hvaða stýrikerif sem er inná þessa vél og nota hvaða verslun sem er til að kaupa leiki. Fólk getur tengt DVD drif við hana og keypt notaða leiki í geisladiskabúð valda.

Síðan er auðvitað líka "packaging", flestar steamkiller tölvur sem fólk er að smíða eru mun stærri, ljótari og óhentugari.

En það má hver sem er skella SteamOS inná hvaða tölvu sem er, og eru third party Steam tölvur á leiðinni.

Mynd

Skjámynd

Langeygður
Ofur-Nörd
Póstar: 205
Skráði sig: Fim 12. Des 2019 00:04
Staðsetning: 102

Pósturaf Langeygður » Þri 23. Jún 2026 16:51

Hefði þetta ekki átt að vera í "You Laugh...You Lose!" þræðinum.

Leikjavél: AsRock X870E Nova | 9800X3D | 64GB 6000Mhz CL28 | D15 G2 LBC | Nvidia 4080 | 5TB NVME Geymsla | Corsair RM1000x | Fractal Design Pop Air
Plex/Server: i7 12700K | 128GB DDR4 | 46TB Geymsla

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17334
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 23. Jún 2026 22:39

Mér skilst að þetta verð sé fyrir utan stýripinna.

Skjámynd

Henjo
1+1=10

Pósturaf Henjo » Mið 24. Jún 2026 15:59

Þrátt fyrir hátt verð er gífurlegur áhugi fyrir þessu. Alvöru varan er líka SteamOS. Ekki gleyma, þetta er gert í nafni frelsis til að fresla PC spilara frá klóm Microsoft. Allt frá því 2012 þegar Microslop gaf í skyn að þeir myndu loka á allan hugbúnað sem er ekki niðurhalaður í gegnum Microslop búðinni.

Mynd

Viggi
Geek
Hafðu samband:

Pósturaf Viggi » Mið 24. Jún 2026 17:36

Linux verður alltaf betra og betra. Nýt mín í frelsinu

Gemini
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Staðsetning: 105

Pósturaf Gemini » Mið 24. Jún 2026 18:22

Viggi skrifaði:Linux verður alltaf betra og betra. Nýt mín í frelsinu

Það er rosalega gott að fá samkeppni og sjá Linux vaxa og vaxa. Vonandi nær það á endanum þeirri stærð að developers fara að setja tíma í að stilla og sjá til þess að þetta keyri almennilega þar þó það sé í gegnum proton eða beint.

Stærsti mínusinn í dag sem ég sé er að ef það eru vandamál með leik er soldið óþægilegt að vita ekki hvort það er leikurinn eða flækjustigið sem maður er sjálfur búinn að bæta við. Nenna fáir að hafa dual boot í windows líka fyrir það sem virkar ekki og bilanaprófanir, þó það sé nú líklegast skynsamlegast eins og staðan er í dag.

Skjámynd

Henjo
1+1=10

Pósturaf Henjo » Mið 24. Jún 2026 19:17

Alternative við Windows er algjörlega must, og Linux er orðið það gott að margir, eins og ég, hafa algjörlega skipt út Windows fyrir það.

Við erum líka kominn á stað þar sem Linux í sumum tilfellum er með meira performance en Windows, að spila Windows leiki. Las um leka um daginn sem sagði að eitt að markmiðum um hjá Microsoft væri að Windows myndi runna Windows leiki jafnvel og SteamOS gerir.

"K2 will use SteamOS as a benchmark (similar gaming performance on the same hardware) "

Gemini
Ofur-Nörd

Pósturaf Gemini » Mið 24. Jún 2026 23:32

Henjo skrifaði:Alternative við Windows er algjörlega must, og Linux er orðið það gott að margir, eins og ég, hafa algjörlega skipt út Windows fyrir það.

Við erum líka kominn á stað þar sem Linux í sumum tilfellum er með meira performance en Windows, að spila Windows leiki. Las um leka um daginn sem sagði að eitt að markmiðum um hjá Microsoft væri að Windows myndi runna Windows leiki jafnvel og SteamOS gerir.

"K2 will use SteamOS as a benchmark (similar gaming performance on the same hardware) "

Það er ansi skondið. Verður samt að muna að stundum er ekki verið að bera saman epli og epli í svona. Það getur stundum komið fyrir að ekki allt sé endurgert eins þungt og í sömu gæðum svipað og þegar fólk er að gera emulatora fyrir console leiki t.d. En oftast er það nú ekki eitthvað sem fólk tekur eftir en getur samt alveg verið einhver effect t.d. sem hreinlega er ekki eða er aðeins öðruvísi. Þetta er dálítið eins og þegar fólk resamplar tónlist úr 44.1 khz í 48khz, nánast engin heyrir mun en þetta er samt ekki alveg sami hlutur.

Skjámynd

Henjo
1+1=10

Pósturaf Henjo » Mið 24. Jún 2026 23:42

Gemini skrifaði:
Henjo skrifaði:Alternative við Windows er algjörlega must, og Linux er orðið það gott að margir, eins og ég, hafa algjörlega skipt út Windows fyrir það.

Það er ansi skondið. Verður samt að muna að stundum er ekki verið að bera saman epli og epli í svona. Það getur stundum komið fyrir að ekki allt sé endurgert eins þungt og í sömu gæðum svipað og þegar fólk er að gera emulatora fyrir console leiki t.d. En oftast er það nú ekki eitthvað sem fólk tekur eftir en getur samt alveg verið einhver effect t.d. sem hreinlega er ekki eða er aðeins öðruvísi. Þetta er dálítið eins og þegar fólk resamplar tónlist úr 44.1 khz í 48khz, nánast engin heyrir mun en þetta er samt ekki alveg sami hlutur.

Er ekki alveg viss um hvað þú meinar. Þarna eru nákvæmlega sömu Windows leikirnir að runna í gegnum Proton. Proton er ekki emulator (mjög algengur misskilningur með það). Það er líka hægt að sjá svipaðar niðurstöður og þegar t.d. Vulkan er notað í stað DirectX. Semsagt leikirnir sjálfir eru native Vulkan.

"There is almost no visual difference in the graphics of games running through Proton compared to native Windows. Proton translates a game's DirectX instructions into Vulkan in real-time, meaning textures, lighting, shadows, and resolutions render identically to the Windows version."
Síðast breytt af Henjo á Mið 24. Jún 2026 23:54, breytt samtals 1 sinni.

Gemini
Ofur-Nörd

Pósturaf Gemini » Fim 25. Jún 2026 19:34

Henjo skrifaði:
Gemini skrifaði:

Er ekki alveg viss um hvað þú meinar. Þarna eru nákvæmlega sömu Windows leikirnir að runna í gegnum Proton. Proton er ekki emulator (mjög algengur misskilningur með það). Það er líka hægt að sjá svipaðar niðurstöður og þegar t.d. Vulkan er notað í stað DirectX. Semsagt leikirnir sjálfir eru native Vulkan.

"There is almost no visual difference in the graphics of games running through Proton compared to native Windows. Proton translates a game's DirectX instructions into Vulkan in real-time, meaning textures, lighting, shadows, and resolutions render identically to the Windows version."

Það er alveg vel þekkt að þessi breyting tapi/breyti upplýsingum. Bloom, blurið og depth of field mjög algeng dæmi. Skuggar og slíkt eru oft ekki alveg eins. Reflections eru ekki akkúrat eins. Þetta er mjög margt en goalið er já að gera það eins en eins og með allar þýðingar þá tapast hluti of orginalinum. Það var meiningin. Ekki að segja að þetta sé slæmt bara að þetta er ekki nákvæmlega sami hlutur áfram. Þessu hefur verið breytt með filter sem er ófullkominn eins og allt í þessum heimi.