Firefox vs. Netscape vs. Internet Explorer
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 227
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ertu þá að tala um betu útgáfuna sem er á http://www.netscape.com?
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Mig finnst frekar asnalegt að búa til browser sem er með ie og gecko vélarnar þar sem ie vélinn er löngu orðinn úrelt og vantar alla nýjustu staðlana.
Frekar ætti að þrýsta á microsoft og aðra vefhönnuði að gera síður/browser sem fylgir stöðlum og reglum.
Það er einmitt það sem Mozilla hefur verið að gera enda sést líka núna eftir að þessi Mozilla firefox bylting hefur átt sér stað að miklu fleiri síður eru almennilega kóðaðar og virka með mozilla vöfrurunum.
Frekar ætti að þrýsta á microsoft og aðra vefhönnuði að gera síður/browser sem fylgir stöðlum og reglum.
Það er einmitt það sem Mozilla hefur verið að gera enda sést líka núna eftir að þessi Mozilla firefox bylting hefur átt sér stað að miklu fleiri síður eru almennilega kóðaðar og virka með mozilla vöfrurunum.
uh pandemic nær allir "corporate" notendur notendur sem ég þekki, sérstaklega á íslandi vilja ekki nota Firefox því hann renderar asp.net síður vitlaust... Það er ekki hægt að fá þá yfir á neitt annað nema síðurnar þeirra renderi rétt. Enda mjög margir búnnir að eyða tugum eða hundruðum þúsunda í kerfi sem virka eingöngu með IE.
Þoli síðan ekki firefox stuðningsmenn sem hrauna yfir Netscape þar sem það er Netscape að þakka að Mozilla/Gecko varð til. Og ef þið eruð blindir þá er Netscape byggður ofan á Firefox 1 og netscape er enn í BETA, meira að segja ef ég fer í downloads listan í Netscape 8 þá kemur upp nákvæmlega sami listin og var í firefox.
Þoli síðan ekki firefox stuðningsmenn sem hrauna yfir Netscape þar sem það er Netscape að þakka að Mozilla/Gecko varð til. Og ef þið eruð blindir þá er Netscape byggður ofan á Firefox 1 og netscape er enn í BETA, meira að segja ef ég fer í downloads listan í Netscape 8 þá kemur upp nákvæmlega sami listin og var í firefox.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
hallihg skrifaði:Já, ef þér finnst gaman að sjá browserinn þinn crasha í hvert skipti sem þú skoðar video in-browser.
Þú hefur þá sótt vitlausa útgáfu af Operu, ekki nota "Opera.7.crashversion".
Ég er búinn að nota Operu núna í 2 ár og hef ekki lent í því að hann krassi þegar ég reyni að skoða vídjó. Ég reyndar geri lítið af því, en hann krassar samt ekki þegar ég reyni það.
uh ég var að segja ykkur að Netscape er byggður ofan á Firefox 1, fyrir utan að hann býður auðveldlega að stilla síður svo þær noti sjálfkrafa IE vélina þegar maður heimsækir vissar síður. Sérstaklega corporate notendur hafa ekki viljað nota Firefox því hann er ófær um að rendera margar síður rétt, t.d. sem nota asp.net en gífurlega mörg fyritæki hafa fjárfest mikið í þróun slíkra kerfa. Ég skil ekki hvernig þú getur fullyrt að Firefox óvni Netscape þar sem Netscape er bara Firefox með nýtt interface. Hann er enn í beta og ég get lofað þér að það eiga ekki bara eftir að koma fleiri þema fyrir hann annað en þessi sjógræni viðbjóður.
- Viðhengi
-
- firefox.jpg (27.75 KiB) Skoðað 2335 sinnum
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 227
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Hafðu samband:
Ákvað að prufa Netscape aðeins.
Fínt að þurfa ekki að starta upp IE í hvert skipti sem maður lendir á síðu sem sést ekki rétt í FF.
Samt eitthvað við Netscape sem er ekki nógu notendavænt, vonandi breytist það fljótlega.
Vil losna við "Search" sem dæmi.
Best væri samt ef FF myndi geta notað IE vélina líka.
Fínt að þurfa ekki að starta upp IE í hvert skipti sem maður lendir á síðu sem sést ekki rétt í FF.
Samt eitthvað við Netscape sem er ekki nógu notendavænt, vonandi breytist það fljótlega.
Vil losna við "Search" sem dæmi.
Best væri samt ef FF myndi geta notað IE vélina líka.
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2858
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
núna fór ég og prufaði netscape b-8, mér finnst hann vera svolítið lengi að fara í gang auk þess er þetta skin alveg lifandi skelfing
Er einhver hérna sem er að lenda í því að hann er alveg góðar 6-7 sek að fara í gang ? (counter í símanum) auk þess vill hann ekki installa skins úr ff :/
Og já, flott hjá þér gumol að færa þetta, ég skal glaður taka þátt í umræðum um topik og efnisinnihald þráðs.
Er einhver hérna sem er að lenda í því að hann er alveg góðar 6-7 sek að fara í gang ? (counter í símanum) auk þess vill hann ekki installa skins úr ff :/
Og já, flott hjá þér gumol að færa þetta, ég skal glaður taka þátt í umræðum um topik og efnisinnihald þráðs.
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Hafðu samband:
Netscape menn tóku bara Mozilla og gerðu það verra í raun og veru.
ASP.NET er bara server-side "forritunarmál". Firefox þarf ekki að rendera þær eitthvað öðruvísi en aðrar síður. Hins vegar líta margar íslenskar síður illa út í Firefox en það er bara vegna þess að þær voru gerðar fyrir einn browser (IE) og hunsa alla staðla.
IceCaveman skrifaði:uh pandemic nær allir "corporate" notendur notendur sem ég þekki, sérstaklega á íslandi vilja ekki nota Firefox því hann renderar asp.net síður vitlaust...
ASP.NET er bara server-side "forritunarmál". Firefox þarf ekki að rendera þær eitthvað öðruvísi en aðrar síður. Hins vegar líta margar íslenskar síður illa út í Firefox en það er bara vegna þess að þær voru gerðar fyrir einn browser (IE) og hunsa alla staðla.
-
- Gúrú
- Póstar: 529
- Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:FF mun aldrei nota IE vélina því þeir eru of stolltir af Gecko og vilja útrýma IE
Nei, FF mun aldrei nota IE vélina því FF finnst á mörgum stýrikerfum en IE vélin aðeins á windows, síðan hefur líka FF verið merki um öryggi og þar sem IE er closed source er ekki hægt að vita hvort hún inniheldur fleiri öryggisgalla eða backdoors sem enginn má vita af.
hættu að draga svona yfirlýsingar úr rassinum á þér, það er svo leiðinlegt að lesa þetta bull.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
búinn
Ég var að dla netscape beta af netscape.com og það virkar bara snilld þetta er bara svo kúl hönnun hjá þeim á þessu og margir kúl nýjir möguleikar að ég mun líklegast nota þennan browser úi framtíðinni.
Mac Book Pro 17"