Val á router

Höfundur
steinarey
Græningi
Póstar: 25
Skráði sig: Lau 22. Okt 2016 22:41
Staða: Ótengdur

Val á router

Pósturaf steinarey » Fim 14. Nóv 2024 21:26

Jæja, var beðinn um að aðstoða félaga við að velja router. Það eru nokkrar kröfur eins og gestanet og svo þarf framlengjara fyrir neðri hæð hússins.
Ég er sjálfur með allt frá Ubiquity en þetta þarf ekki að vera svo flókið þarna.
Stór fjölskylda, almennt líklega um 14 wifi tæki í húsinu og svo bætast við fleiri af og til.

https://tl.is/asus-rt-ax58u-v2-ax-ljosl ... x3000.html - AX, gestanet, ekki óþarflega dýrt. Fínt eða annað betra í huga?

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 760
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Re: Val á router

Pósturaf russi » Fim 14. Nóv 2024 21:36

Hvað með Unifi Express? Nettur og með innbyggðum AP

Eða Unifi Gateway Max og einum AP frá þeim.

Einfalt að stækka kerfið gerist þess þörf er helsti kosturinn sem ég sé við þetta, bjóða uppá þráðlaust mesh á milli APs sé útí það farið. Möglega skoða Dreamrouter ef þarf að keyra upp AP í gegnum PoE
Síðast breytt af russi á Fim 14. Nóv 2024 21:37, breytt samtals 1 sinni.

Höfundur
steinarey
Græningi

Pósturaf steinarey » Fim 14. Nóv 2024 22:06

Jú, það gæti vel hentað. Það væri alveg flott að hafa einhverslags foreldra stillingu þarna. Unifi þyrfti aðeins meira hands-on pælingar þar á meðan hitt er bara on/off. Ég nenni ekki alltaf að vera að koma mér yfir og hjálpa :D

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 760
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Pósturaf russi » Fim 14. Nóv 2024 22:23

steinarey skrifaði:Jú, það gæti vel hentað. Það væri alveg flott að hafa einhverslags foreldra stillingu þarna. Unifi þyrfti aðeins meira hands-on pælingar þar á meðan hitt er bara on/off. Ég nenni ekki alltaf að vera að koma mér yfir og hjálpa :D

Engin þörf á með þessar græjur, kemst inná þær í gegnum unifi.ui.com

Höfundur
steinarey
Græningi

Pósturaf steinarey » Þri 19. Nóv 2024 20:08

russi skrifaði:
steinarey skrifaði:Jú, það gæti vel hentað. Það væri alveg flott að hafa einhverslags foreldra stillingu þarna. Unifi þyrfti aðeins meira hands-on pælingar þar á meðan hitt er bara on/off. Ég nenni ekki alltaf að vera að koma mér yfir og hjálpa :D

Engin þörf á með þessar græjur, kemst inná þær í gegnum unifi.ui.com

Max er líklega leiðin, bættust við myndavélar. En svo er hún uppseld allstaðar :D