Lyklapétur Vandamál

Höfundur
Arkidas
Tölvutryllir
Póstar: 668
Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
Staða: Ótengdur

Lyklapétur Vandamál

Pósturaf Arkidas » Mán 07. Feb 2005 00:57

Ég er í vandamáli með vírus varnar forritið lyklapétur, það hefur alltaf virkað vel en nýlega hef ég ekki getað skannað eða látið vakann á. Þegar ég skanna slekkur lyklapétur á sér eftir 6sek, ef ég reyni að láta vakann á þá kemur "A device attached to the system is not functioning" Svo ja, það eina sem ég get gert er að uppfæra hann sem gagnast ekkert ef ég get ekki skannað eða haft vakann á. Hjálp óskast! Takk fyrir.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 07. Feb 2005 10:36

þetta kom einhvern tíman fyrir hjá foreldrum mínum og ég bara re installaði lykla pétri

virkaði fínt eftir það

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
Arkidas
Tölvutryllir

Pósturaf Arkidas » Fös 11. Feb 2005 21:29

Nei ég er ekki með diskinn eða key, það var bara sett í tölvuna mína(samt löglegur key) Ég verð að fá aðra lausn :(

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fös 11. Feb 2005 22:35

Arkidas skrifaði:Nei ég er ekki með diskinn eða key, það var bara sett í tölvuna mína(samt löglegur key) Ég verð að fá aðra lausn :(

hmmm mig minnir nú að það sé hægt að sjá keyinn í lyklapétir (man það reyndar ekki alveg)

og síðan er það pottþétt hægt í regedit "dæminu" (ég reyndar fikta voða lítið í því og man ekki hvar á að finna hann þar......)

og síðan ef þú finnur hann þá er hægt að dl honum af netinu ( http://www.frisk.is ef ég man rétt)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Höfundur
Arkidas
Tölvutryllir

Pósturaf Arkidas » Lau 12. Feb 2005 12:07

Gæti ég fengið smá hjálp með að finna þetta þar? Vill ekki eyðileggja neitt og hef aldrei kunnað ða finna key í regedit.