Músarmottan mín er orðin ansi drullug, er í lagi að henda henni í þvottavélina? Hvernig þrífið þið ykkar mottur?
Er með eitthvað svipað þessu https://elko.is/vorur/nedis-musarmotta- ... PADFG100BK
Þvo músarmottu?
Re: Þvo músarmottu?
Myndi nota bara raka tusku með sápu í og strjúka.
Þvottavélin gæti rústað henni.
Þvottavélin gæti rústað henni.
*-*
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 357
- Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
- Staðsetning: Reykjanesbæ
- Staða: Tengdur
Hef gert bæði þvottavélina og raka tusku með sápu í, fljótari að þorna eftir tuskuna
Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum
Gæti líka bara sökkt henni í vaskinn í volgu vatni með sápu, leyft henni að sitja þar í 20 mín og svo notað kannski tusku til að strjúka létt af drulluna sem ætti að vera orðin laus og svo þurrka.
Síðast breytt af appel á Mán 03. Apr 2023 14:26, breytt samtals 1 sinni.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2586
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Henda þessu og kaupa nýja. Þetta er ekki það dýrt. Getur ýmindað þér allar bakteríurnar í þessu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2859
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Þær verða ógeðslegar eftir þvott, þú getur keypt tau-bílsætishreinsi og og burstað með honum en fitan sem sest í þetta fer ekkert úr nema með almennilegum uppþvottalegi og vel heitt vatn, 60*
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Alltaf hennt þessu reglulega í þvottavélina á delicate program ef þetta er ekki eitthvað cheap dót .
Ég hef aldrei stútað músarmottu nema fá einhverjar lóð-tin slettur á þær.
Ég hef aldrei stútað músarmottu nema fá einhverjar lóð-tin slettur á þær.