Er eitthvað gott forrit sem detectar hardware og driver
Er eitthvað gott forrit sem detectar hardware og driver
Er eitthvað gott forrit sem detectar hardware og automaticly downloadar öllum latest drivers?
i5 2500k @ 4.5GHz | Noctua NH-D14 | Asus P8P67 Pro | Mushkin Blackline 1600MHz 16gb | PNY GeForce GTX 570 | Tagan BZ 800w
Re: Er eitthvað gott forrit sem detectar hardware og driver
Ég notaði Iobit Driver Booster í fyrra á eldri fartölvu, virkaði vel.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Driver fusion er hægt að fá á steam. Frekar kósí
Síðast breytt af jonsig á Lau 04. Júl 2020 22:12, breytt samtals 1 sinni.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1081
- Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
- Staðsetning: Njarðvík
er ekki til eitthvað sem er frítt ?
| BQ! Pure Base 500DX | Ryzen 9 9950x | ASRock Steel Legend X670e | Gainward 3070 ti - 8 gb | Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 - 2 tb og 2x 1 tb | 1x 16 tb og 1x 20 tb | Be quiet! Straight Power 12 Platinum 1500W | G.Skill 64GB (2x32GB) Trident Z5 Neo RGB 6000MHz | Samsung Odyssey G5 34" WQHD sveigður | Microlab B-77BT hátalarar | Rasperry Pie 5 með 1 tb nvme disk |
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Til hvers spyr ég nú bara. Það eina sem ég uppfæri eru GPU driverar ef ég nenni eða ef einhver leikur sem ég spila þarf þess sérstaklega.
Óþarfi að uppfæra bara til þess að uppfæra IMO.
SolidFeather skrifaði:Til hvers spyr ég nú bara. Það eina sem ég uppfæri eru GPU driverar ef ég nenni eða ef einhver leikur sem ég spila þarf þess sérstaklega.
Er nú aðallega þegar ég er að gera við eldri tölvur fyrir aðra og formatta til að auðvelda mér fyrir.
i5 2500k @ 4.5GHz | Noctua NH-D14 | Asus P8P67 Pro | Mushkin Blackline 1600MHz 16gb | PNY GeForce GTX 570 | Tagan BZ 800w
-
- FanBoy
- Póstar: 708
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Þetta hefur oft reynst mér vel. Ræsir upp Powershell sem admin. Þá færðu möppu með afriti af öllum reklum keyrandi á núverandi stýrikerfi. Hendi þessu í ZIP/RAR skrá og set á USB disk eða netþjón.
Kóði: Velja allt
PS C:\> Export-WindowsDriver -Online -Destination c:\reklar
niCky- skrifaði:SolidFeather skrifaði:Til hvers spyr ég nú bara. Það eina sem ég uppfæri eru GPU driverar ef ég nenni eða ef einhver leikur sem ég spila þarf þess sérstaklega.
Er nú aðallega þegar ég er að gera við eldri tölvur fyrir aðra og formatta til að auðvelda mér fyrir.