[ÓE] Raspberry pi (má vera gamalt)
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 51
- Skráði sig: Lau 03. Apr 2010 20:34
- Staða: Ótengdur
[ÓE] Raspberry pi (má vera gamalt)
Óska eftir raspberry pi. Má vera gamalt (helst ekki eldra en Raspberry Pi 2 Model B) og væri gott ef það væri wifi.
-
- Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Mán 18. Nóv 2019 19:38
- Hafðu samband:
Re: [ÓE] Raspberry pi (má vera gamalt)
Á til nokkrar Pi 3 og alls kyns aukahluti fyrir það.
Tek að mér að smíða tölvur, laga tölvur, hreinsa tölvur, uppfæra tölvur, kaupa tölvur, selja tölvur.
768-2323
Intel i7 6700K @ 4.4Ghz
G.Skill Tridant-Z 2x16gb 3600mhz
Alienware WaterCooler
500gb Samsung 970 Evo m.2 NvMe
18TB Storage and need more soon @ 4k footage life..
VANTAR i7 CPU MEÐ 2011 SOCKET+MOTHERBOARD <--- PM ME. I BUY ASAP
-
- Besserwisser
- Póstar: 3123
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
DJ-Darko7000 skrifaði:Á til nokkrar Pi 3 og alls kyns aukahluti fyrir það.
Áttu camera module?
DJ-Darko7000 skrifaði:Á til nokkrar Pi 3 og alls kyns aukahluti fyrir það.
Hvað viltu fá fyrir eitt stk Pi3 ?
hivsteini skrifaði:Óska eftir raspberry pi. Má vera gamalt (helst ekki eldra en Raspberry Pi 2 Model B) og væri gott ef það væri wifi.
Ég á eitt rPi 2B ef þú vilt á klink
Kemur í plast box-i
Ég á líka loftskynjara og lítinn skjá
Sendu mér bara PM
-
- Nörd
- Póstar: 132
- Skráði sig: Mán 18. Nóv 2019 19:38
- Hafðu samband:
Er með 3stk Raspberry Pi3. Tvær topplötur, fjarlægðarskynjara, fótósellu, myndavélar, LED Hub og eflaust mikið fleira
Á líka til nýjustu Pi4 með 4gb, og rauðu/hvítu boxi. 2x HMDI snúrur f. það. PowerSupply, Lyklaborð og mús og í því er 128gb Class 10 U3 SD kort með Ubuntu uppsettu. Ætlaði alltaf að setja upp Kali á það en nota hana bara sem kennsluvél á Python.
Hef smíðað ymisleg skemmtileg project með Raspberyy Pi og Arduino, Þjófavarnir, Media Center, Nintendo Emulators (eru einmitt 2 svoleiðis boxmeð fjarstyringum á leiðinni, sem ég kem til með að setju upp sem SEGA emulator og Nintendo Emulator. Og selja á kannski 15-25k. Fer eftir hvort ég smíði í Pi3 eða Pi4.
Hef alltaf gaman að hjalpa til eða gefa ráð/hugmyndir að Raspberry projects svo endilega sendið mér línu ef eh.
Á líka til nýjustu Pi4 með 4gb, og rauðu/hvítu boxi. 2x HMDI snúrur f. það. PowerSupply, Lyklaborð og mús og í því er 128gb Class 10 U3 SD kort með Ubuntu uppsettu. Ætlaði alltaf að setja upp Kali á það en nota hana bara sem kennsluvél á Python.
Hef smíðað ymisleg skemmtileg project með Raspberyy Pi og Arduino, Þjófavarnir, Media Center, Nintendo Emulators (eru einmitt 2 svoleiðis boxmeð fjarstyringum á leiðinni, sem ég kem til með að setju upp sem SEGA emulator og Nintendo Emulator. Og selja á kannski 15-25k. Fer eftir hvort ég smíði í Pi3 eða Pi4.
Hef alltaf gaman að hjalpa til eða gefa ráð/hugmyndir að Raspberry projects svo endilega sendið mér línu ef eh.
Tek að mér að smíða tölvur, laga tölvur, hreinsa tölvur, uppfæra tölvur, kaupa tölvur, selja tölvur.
768-2323
Intel i7 6700K @ 4.4Ghz
G.Skill Tridant-Z 2x16gb 3600mhz
Alienware WaterCooler
500gb Samsung 970 Evo m.2 NvMe
18TB Storage and need more soon @ 4k footage life..
VANTAR i7 CPU MEÐ 2011 SOCKET+MOTHERBOARD <--- PM ME. I BUY ASAP