Er að leita að góðri enterprise lausn fyrir afhendingu aðgangsupplýsinga til notenda.
Ein leiðin væri að eiga og reka einhverskonar Vault með öflugri aðgangsstýringu eða tengjast island.is og afhenda notendanöfn og lykilorð í pósthólf notenda þar með öruggum hætti.
En svo datt mér í huga að spyrja hérna, það hlítur einhver hérna að þekkja einhverja snilldar lausn til að halda utanum og sýsla með aðgangsupplýsingar fyrir mikinn fjölda notenda.
Hverju mælið þið með?
Heyrði að PasswordManagerPro væri vinsæll í fjármálageiranum, en sýnist það vera meira fyrir stýringu á kerfisaðgöngum og kerfisstjórarréttindum.
Besta aðgangsumsýslutólið - Enterprise
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Reputation: 132
- Staða: Ótengdur
Re: Besta aðgangsumsýslutólið - Enterprise
Ef þetta eru einskiptislykilorð þá hafa mörg fyrirtæki og stofnanir notað rafræn skjöl í heimabanka til að dreifa þeim.
Kosturinn er sá að bankarnir sjá alfarið um auðkenningarferlið og notendur þekkja ferlið, þ.e. fara í heimabanka og þar í rafræn skjöl.
Kosturinn er sá að bankarnir sjá alfarið um auðkenningarferlið og notendur þekkja ferlið, þ.e. fara í heimabanka og þar í rafræn skjöl.
Re: Besta aðgangsumsýslutólið - Enterprise
Hvað með að senda skjöl með upplýsingunum með þessu tóli? https://transfer.signet.is/
Ég hef fengið aðgangsupplýsingar sendar með því og það var alveg allt í lagi upplifun og virkaði nokkuð öruggt.
Ég hef fengið aðgangsupplýsingar sendar með því og það var alveg allt í lagi upplifun og virkaði nokkuð öruggt.
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7597
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Reputation: 1193
- Staða: Ótengdur
Re: Besta aðgangsumsýslutólið - Enterprise
Þetta snýr að afhendingu lykilorða, en er ekkert kerfi til sem t.d. þjónustuborð getur unnið með við að resetta lykilorð og veita aðgang m.v. fyrirframskilgreindar role based aðgangsveitingar?
Sértækur eða óskilgreindur aðgangur yrði þá veittur af 2. eða 3. level support, en það sem búið væri að fyriframskilgeina gæti þetta "kerfi" haldið utanum.
Sértækur eða óskilgreindur aðgangur yrði þá veittur af 2. eða 3. level support, en það sem búið væri að fyriframskilgeina gæti þetta "kerfi" haldið utanum.