worghal skrifaði:rapport skrifaði:Að fara fram á óháða úttekt er allt annað en að halda verndarhendi yfir Degi, það getur alveg skilist sem að "setja höfuðið á honum í gálgann".
Í grunninn er prinsippið að "taka upplýsta ákvörðun", að réttur aðili sé dreginn til ábyrgðar, því að hvaða gagn er að hengja Dag ef sami asninn er svo í vinnu áfram.
tbot er svona gaur sem nýtir öll tækifæri til að skjóta á pírata eða bara einhverja vinstri hugsun, skiptir engu máli hvað þeir segja eða gera, tbot
mun finna eitthvað.
Hann er svo fastur á sinni skoðun að þú munt aldrei fá honum snúið, sama hvað þú sýnir honum. Hans hugsunarháttur er basically að svo lengi sem það heyrist hærra í honum, þá hefur hann rétt fyrir sér.
Eins og hann sér málið, þá eru píratar að kvitta undir alla reikningana með bros á vör og hafi allt ákvörðunarvald þegar kemur að þessu verkefni.
Takk fyrir þetta, með þessu ertu að segja að þér finnst allt í goody í borginni.
Það sem ég þoli ekki er "santimonios shits" líkt og píratar eru og þú virðist falla í þann flokk líka.
Ég veit hvernig samspilling og sjallar haga sér, gerði mér miklar vonir um VG, sem veittu síðan veiðileyfi á heimilin frá 2009-2013.
Viðreisn, hef ekki myndað mér skoðun um hana enn, sammála sumu öðru ekki.
Já, þeir kvitta upp á reikninga með bros á vör, hafa alltaf haldið því fram að samstarfið hafi gengið svo vel
=> samþykki með bros á vör