Þetta er áhugavert, líklega partur af stærri sögu, en bandaríkin bönnuðu núna á mánudaginn sölu á bandarískum vörum og tækni til kínverska fjarskiptarisans ZTE.
https://www.economist.com/news/business ... de-dispute
Þetta þýðir að hlutir einsog örgjörvar, frá Qualcomm, og stýrikerfi frá Google, android, má ekki lengur selja til ZTE.
Þetta virðist þýða að ZTE er búið að vera, þurfi að selja sig í "scrap", enda ekkert annað sem getur komið í stað android stýrikerfisins og google þjónusta, svo og örgjörva frá bna.
Kínverska ríkið á ZTE.
Maður veltir fyrir sér hvort þetta hafi áhrif á Apple, þeir hafa mikla hagsmuni í Kína. Ef Kína bannar Apple vörur sem svar, þá er ljóst að þetta viðskiptastríð er byrjað fyrir alvöru.
Bandaríkin banna sölu til ZTE, #2 kínversks fjarskiptafyrirtækis
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Reputation: 132
- Staða: Ótengdur
Re: Bandaríkin banna sölu til ZTE, #2 kínversks fjarskiptafyrirtækis
ZTE getur notað Android stýrikerfið (því það er open source) en geta ekki fengið certification frá Google til að nota Google þjónusturnar (Play store, maps, gmail o.s.frm.)
Það eru til aðrar þjónustur sem gera það sama (sbr. Samsung/Galaxy apps í Samsung símum).
Fyrir kínverska viðskiptavini ZTE þá skiptir það litlu máli hvort að google þjónusturnar séu eða ekki því þeir nota kínverskar útgáfur frá kínverskum framleiðundum.
M.ö.o. þá er bandaríski markaðurinn lokaður fyrir ZTE (eins og er að gerast með Huawei) þannig þeir munu annað hvort herja á evrópumarkað eða halda sig við kínamarkaðinn.
Það eru til aðrar þjónustur sem gera það sama (sbr. Samsung/Galaxy apps í Samsung símum).
Fyrir kínverska viðskiptavini ZTE þá skiptir það litlu máli hvort að google þjónusturnar séu eða ekki því þeir nota kínverskar útgáfur frá kínverskum framleiðundum.
M.ö.o. þá er bandaríski markaðurinn lokaður fyrir ZTE (eins og er að gerast með Huawei) þannig þeir munu annað hvort herja á evrópumarkað eða halda sig við kínamarkaðinn.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5599
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Reputation: 1054
- Staða: Ótengdur
Re: Bandaríkin banna sölu til ZTE, #2 kínversks fjarskiptafyrirtækis
Þetta er ekki svo einfalt.
Stærstu markaðir ZTE eru utan kína, ekki innan kína. Ef ZTE fær ekki aðgang að play store né gmail þá geta þeir ekki selt síma utan kína, neinsstaðar.
Þar að auki ef þeir fá ekki qualcomm tækni þá eru símar þeirra læstir í low-budget samkeppni, $100-$200 dollara síma, ekki $400-$500 dollara síma þar sem mesti ávinningurinn fyrir hardware framleiðendur er.
Greinendur segja að miðað við þetta sé ZTE einfaldlega búið að vera, það fer í partasölu.
Stærstu markaðir ZTE eru utan kína, ekki innan kína. Ef ZTE fær ekki aðgang að play store né gmail þá geta þeir ekki selt síma utan kína, neinsstaðar.
Þar að auki ef þeir fá ekki qualcomm tækni þá eru símar þeirra læstir í low-budget samkeppni, $100-$200 dollara síma, ekki $400-$500 dollara síma þar sem mesti ávinningurinn fyrir hardware framleiðendur er.
Greinendur segja að miðað við þetta sé ZTE einfaldlega búið að vera, það fer í partasölu.
*-*
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Reputation: 18
- Staðsetning: /usr/local
- Staða: Ótengdur
Re: Bandaríkin banna sölu til ZTE, #2 kínversks fjarskiptafyrirtækis
Ég væri til í að sjá Kínverska ríkið stoppa kaup á þeim Boeing vélum sem kínverks flugfélög hafa þegar pantað.
Yrði gaman að sjá hvernig kaninn myndi bregðast við því, það eru engir smáaurar sem um ræðir þar,
fínt að fá þessa peninga í EU hagkerfið í staðinn.
Yrði gaman að sjá hvernig kaninn myndi bregðast við því, það eru engir smáaurar sem um ræðir þar,
fínt að fá þessa peninga í EU hagkerfið í staðinn.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5599
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Reputation: 1054
- Staða: Ótengdur
Re: Bandaríkin banna sölu til ZTE, #2 kínversks fjarskiptafyrirtækis
Blues- skrifaði:Ég væri til í að sjá Kínverska ríkið stoppa kaup á þeim Boeing vélum sem kínverks flugfélög hafa þegar pantað.
Yrði gaman að sjá hvernig kaninn myndi bregðast við því, það eru engir smáaurar sem um ræðir þar,
fínt að fá þessa peninga í EU hagkerfið í staðinn.
Já, ég hef heyrt þessu fleygt fram í umræðunni. Ég hef líka séð aðra sérfræðinga um þessi mál segja að þetta sé ekki svona auðvelt. Airbus einfaldlega hafi ekki framleiðslugetu til að framleiða þetta í staðinn, og kínverjar ekki heldur. Við erum að tala um að það tekur flugvélaframleiðendur mörg mörg ár að afhenda vél sem er pöntuð. Ég held að t.d. með Icelandair að þessi process að fá nýjar vélar hafi tekið meira en 10 ár, og fyrsta nýja vélin var afhent nýverið. Við erum að tala um þörf kínverja fyrir nýjum vélum á næstu örfáum árum, og ef þeir loka úti boeing þá eru þeir einfaldlega að herða á sultarólinni hvað flugvélar varða í svona 10 ár.
*-*