Sælir,
Er að pæla að fá mér VR gleraugu en er í vandræðum með að velja á milli báða
Vantar ykkur skoðun/hjálp við hvað ég ætti að velja, herbergið mitt er ekki rosalega stórt en eitthvað er.
Finst persónulega eftir að horfa á myndböndum inná YT og séð að fjarstýringarnar eru betri / þægilegri á Rift, er eftir að prufa Vive í Tölvutek á morgun.
Svo main difference er að Vive kostar 100þús en Rift kostar það sama án Rift fjarstýringa, s.s 140þús saman
Hvað haldið þið?
HTC Vive / Oculus Rift
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
- Staða: Ótengdur
HTC Vive / Oculus Rift
Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II
Re: HTC Vive / Oculus Rift
Rift á að vera ódýrari en það.
Vive er betri í room-scale, t.d. ef þú ert með 5x5metra rými. Þú getur sett upp þannig í Rift, en þarft fleiri camerur sem kosta, og snúrurnar eru hell.
Ég keypti Vive fyrir ári síðan og setti upp í stofunni hjá mér, ég mæli með því, ennþá besta VR upplifunin.
En ef þú ert bara í litlu herbergi þá ættiru bara að kaupa Rift þar sem hann er ódýrari í þannig setup.
Myndgæðin sambærileg. Getur notað Rift í SteamVR líka.
Vive er betri í room-scale, t.d. ef þú ert með 5x5metra rými. Þú getur sett upp þannig í Rift, en þarft fleiri camerur sem kosta, og snúrurnar eru hell.
Ég keypti Vive fyrir ári síðan og setti upp í stofunni hjá mér, ég mæli með því, ennþá besta VR upplifunin.
En ef þú ert bara í litlu herbergi þá ættiru bara að kaupa Rift þar sem hann er ódýrari í þannig setup.
*-*
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
appel skrifaði:Rift á að vera ódýrari en það.
Það er málið með Rift her á landi, hvar er hægt að kaupa fleiri sensors? Finn hvergi neitt
Ryzen 7 5800X | ASRock B550M Steel Legend | Corsair 32GB (2x16) LPX 3200Mhz | RTX 3060ti | Seasonic Focus+ Gold | ATX Lancool II
Myndi prófa að fara í Tölvutek, þeir voru búnir að setja upp herbergi þar sem hægt var að prófa Vive, Rift og PS4 VR. Mjög kúl að fara þangað og fá samanburð
Löglegt WinRAR leyfi
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 302
- Skráði sig: Mið 03. Des 2014 18:50
Allt sem ég hef pantað af Oculus síðunni er með verðinu í mínar hendur komið, skoðaðu þessi verð.
Aukasensor til að hafa fyrir aftan, mælt er með 2 fyrir framan og 1 fyrir aftan
Aukasensor til að hafa fyrir aftan, mælt er með 2 fyrir framan og 1 fyrir aftan