rbe skrifaði:http://www.visir.is/g/2017170819026/segir-thad-vera-brot-a-laeknaeidinum-ad-neita-krokkum-um-veip-sem-reykja-sigarettur
enn heldur vitleysan áfram.
"Guðmundur segir að í veipinu sé vatnsgufa 96% en að önnur efni séu í svo litlu magni að það valdi fólki ekki skaða."
jamm ekki eitt orð um fikn og nikótín ?
einmitt . það má vel vera að veip sé "hollara" en venjulegt tóbak. (valdi ekki krabbameini t.d)Hvað með það sem veldur mestu skaðsemdinni að mínu mati nikótíninu sjálfu það veldur fíkninni. varla er það skaðlaust sem veldur fíkn ? ekki notar þú veip(nikotin vörur) út af vana ?nikotin er t.d meira ávinabindandi en flest allt annað fíknidrasl og gerir fólk að "þrælum" hversu oft hefur þú hlaupið í búð til að ná í næsta skammt af einhverju með nikotini ? jafnvel um miðja nótt.
þetta dæmi allt heitir á fínu máli að færa fíknina.!
að hætta að reykja og byrja veipa er svona svipað og ég hefði farið að drekka hreint alkóhól í staðinn eitthvað sull í ríkinu af þvi aukaefnin í áfengi væru hættuleg (t.d er sykur í áfengi hann er ekki beint hollur?). ég hætti fyrir 20árum . fyrsta sem ég var hvattur til að gera þegar ég fór í meðferð var að hætta nota allt sem veldur fínk. var hvattur til að hætta reykja um leið og ég hætti að drekka.(margt fleira flokkast undir fíkn)
þetta anti reykinga dæmi allt er komið út i hróa hött , þegar enginn segir nánast neitt við áfengi ?
áfengi er mikið hættulegra en tóbak, það hefur drepið fleiri en alla sem hafa dáið i öllum styrjöldum og öllum hungursneyðum. þá eru eftir öll hin vandamálin sem það veldur þau eru sko ekki lítil.
tóbak kemst ekki nálægt þeim skaða sem áfengi veldur .
ég nota tóbak , neftóbak . og er alls ekki að fara hætta eða færa fíknina yfir í eitthvað annað drasl punktur. ef ég drepst úr þvi so be it. ég er sáttur fíkill í tóbak en laus við áfengisfíkn. einu sinni fíkill ávallt fíkill. og verð jafnvel fíkill jafnvel þótt ég hætti að nota.
gæti svo sem hætt en þá færði ég fíknina bara í eitthvað í aðrar öfgar , t.d golf. (er heilbrigt að fara í golf einu sinni á dag ?)
flestir edrú alkar eru í einhverjum örðum öfgum sýnist mér og hef ekki hitt fáa ?
"Við sjáum milljónir barna sem eru bara hætt að reykja,“ segir Guðmundur." hvað skyldu þau vera farin að gera núna í staðinn ? kannski kominn í aðra fíkn , til að fylla upp í tómið ekki gufar fíknin upp ?
þessi póstur þinn lyktar svo illa af vanþekkingu að ólyktin finnst á grænlandi.....
nikotín er nefnilega ekki svo fíknivaldandi sjálft eitt og sér (jú það ER ávanabindandi en ekkert svo sérstaklega eitt og sér) hinsvegar í tóbaki eru milljón og eitt efnasamband, sem mörg hver, ýta undir og auka fíkn í tóbakið (prufaðu að lesa um Whole tobacco Alkaloids nikotín vs "venjulegt " nikotín. það er ástæða fyrir af hverju fólk á auðveldara með að hætta alveg nikotínnotkun eftir að hafa skipt yfir í veipur..
og þessi lína sem ég feitletraði og undirstrikaði hjá þér....
að færa fíkn segir þú líka... er það slæmt??? að vera háður einhverju stórhættulegu sem hefur 50/50 möguleika á að drepa þig, og skipta því út fyrir eitthvað sem enn sem komið er, hafa engar ALVÖRU rannsóknir sýnt fram á skaðsemi af (veip)
hvort vilt þú frekar, að barn sé að nota gufustaut eða teyga á líkkistunagla???