Hamborgarar 120 gr > 79 gr eðlileg rýrnun?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 16576
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hamborgarar 120 gr > 79 gr eðlileg rýrnun?
Er eðlilegt að 120 gramma borgari verði 79 grömm eftir 8-9 mínútur á kolagrilli?
Ég grillaði sex stykki og það má segja að tveir hafi alveg gufað upp. (6 x 41 gr = 246 grömm hurfu).
Vatnið sem lak úr þeim var svo mikið að það slokknaði næstum í kolunum, ég veit ekki hvað er eðlilegt en 34% rýrnun er fullbratt er það ekki?
Ég grillaði sex stykki og það má segja að tveir hafi alveg gufað upp. (6 x 41 gr = 246 grömm hurfu).
Vatnið sem lak úr þeim var svo mikið að það slokknaði næstum í kolunum, ég veit ekki hvað er eðlilegt en 34% rýrnun er fullbratt er það ekki?
- Viðhengi
-
- IMG_1843.JPG (112.87 KiB) Skoðað 2735 sinnum
-
- IMG_1839.JPG (79.82 KiB) Skoðað 2735 sinnum
-
- IMG_1841.JPG (109.42 KiB) Skoðað 2735 sinnum
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
Re: Hamborgarar 120 gr > 79 gr eðlileg rýrnun?
90gr borgararnir hjá mér verða 60gr, eru þeir ekki bara sprautaðir með vatni eða eitthvað til að þyngja þá(meiri álagning möguleg)?
Geri ráð fyrir að Vökturum sé boðið í veisluna
Geri ráð fyrir að Vökturum sé boðið í veisluna
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
-
- Vaktari
- Póstar: 2587
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Ég prófaði einmitt þessa nýlega, en tók 140gr.
Þetta eru alls ekkert slæmir borgarar sem slíkir... en váá hvað þeir minnka mikið...
Þetta eru alls ekkert slæmir borgarar sem slíkir... en váá hvað þeir minnka mikið...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það er sama hlutfall rýrnunar og hjá mér. Mér finnst líklegt án þess að gera fullyrt eitthvað, að það sé búið að setja aukavatn í þessa borgara.ColdIce skrifaði:90gr borgararnir hjá mér verða 60gr, eru þeir ekki bara sprautaðir með vatni eða eitthvað til að þyngja þá(meiri álagning möguleg)?
Hérna er listi yfir hvað telst "eðlileg" rýrnun við eldun.
Samkvæmt því þá er eðlileg rýrnun á nautahakki kringum 20% því er augljóst að 34% er í hærri kantinum.
Ég hef grillað borgara í fleiri ár en ég kæri mig um að muna og hef aldrei séð kjöt hverfa svona áður.
https://survivalsofjewels.wordpress.com ... d-weights/
-
- /dev/null
- Póstar: 1476
- Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
- Staðsetning: Rvk
Þú sérð á umbúðum að fituprósenta er allt að 20%
=> getur reiknað með að það sé 20% pottþétt,
Það er einhvað vatn í öllu kjöti.
síðan er það spurning um soja, hvernig hegðar það sér við grillun. Er farið að vera í allt of mörgum vörum til að svindla á neytendum.
Farðu í t.d. Kjöthöllina og keyptu hakk, ekki tilbúna borgara, og gerðu þína eigin hamborgara.
síðan er það spurning um soja, hvernig hegðar það sér við grillun. Er farið að vera í allt of mörgum vörum til að svindla á neytendum.
Farðu í t.d. Kjöthöllina og keyptu hakk, ekki tilbúna borgara, og gerðu þína eigin hamborgara.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
GuðjónR skrifaði:Það er sama hlutfall rýrnunar og hjá mér. Mér finnst líklegt án þess að gera fullyrt eitthvað, að það sé búið að setja aukavatn í þessa borgara.ColdIce skrifaði:90gr borgararnir hjá mér verða 60gr, eru þeir ekki bara sprautaðir með vatni eða eitthvað til að þyngja þá(meiri álagning möguleg)?
Hérna er listi yfir hvað telst "eðlileg" rýrnun við eldun.
Samkvæmt því þá er eðlileg rýrnun á nautahakki kringum 20% því er augljóst að 34% er í hærri kantinum.
Ég hef grillað borgara í fleiri ár en ég kæri mig um að muna og hef aldrei séð kjöt hverfa svona áður.
https://survivalsofjewels.wordpress.com ... d-weights/
Ég fer reglulega til Kjöthallarinnar og kaupi borgara og þeir hreyfast varla í þyngd eftir eldun
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Tbot skrifaði:Þú sérð á umbúðum að fituprósenta er allt að 20%
Prófa Kjöthöllina við tækifæri, en þó það sé 20% fita þá á hún ekki að hverfa 100% við eldun.
Ef ég hefði sett þá á pönnu þá hefði ég þurft að hella vatni af, eða vera með soðna borgara í matinn.
Það hefur lengi viðgengist að drýgja kjöt með Soya og vatni. Veit ekki hvort það er í þessu tilfelli að bara vatn.
p.s. tilviljun að ég fékk þessa auglýsingu á FB áðan?
- Viðhengi
-
- hamborgari.JPG (93.13 KiB) Skoðað 2606 sinnum
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ekki skrítið að þeir hafi rýrnað svona mikið, með þessari ofureldamennsku ættu þeir að hafa fuðrað upp af ofeldun
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:Ekki skrítið að þeir hafi rýrnað svona mikið, með þessari ofureldamennsku ættu þeir að hafa fuðrað upp af ofeldun
4 mín á hvorri hlið? finnst þér það of mikið? mér finnst það perfect.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
GuðjónR skrifaði:Pandemic skrifaði:Ekki skrítið að þeir hafi rýrnað svona mikið, með þessari ofureldamennsku ættu þeir að hafa fuðrað upp af ofeldun
Myndi segja að það væri of mikið að mínu mati.. Ég hef grillið bullandi heitt og skelli þeim örstutt á hvora hlið þangað til að fyrsta vatnið byrjar að koma upp. Held að það fari varla yfir 2 mín hjá mér. En auðvitað er smekkur manna mismunandi.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Pandemic skrifaði:GuðjónR skrifaði:Pandemic skrifaði:Ekki skrítið að þeir hafi rýrnað svona mikið, með þessari ofureldamennsku ættu þeir að hafa fuðrað upp af ofeldun
Myndi segja að það væri of mikið að mínu mati.. Ég hef grillið bullandi heitt og skelli þeim örstutt á hvora hlið þangað til að fyrsta vatnið byrjar að koma upp. Held að það fari varla yfir 2 mín hjá mér. En auðvitað er smekkur manna mismunandi.
Heyrist þá "muuuuu" úr borgaranum þínum?
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
GuðjónR skrifaði:Pandemic skrifaði:GuðjónR skrifaði:Pandemic skrifaði:Ekki skrítið að þeir hafi rýrnað svona mikið, með þessari ofureldamennsku ættu þeir að hafa fuðrað upp af ofeldun
Langbestir ef þeir eru bleikir að innan. Grillaði þessa sömu borgara í gær og rýrnuðu þeir mjög lítið, eins og hann segir, bíða þar til þeir rétt svitna að ofan og þá snúa þeim. Ekki snúa þessu fjórtán sinnum eins og sumir eiga til að gera og vera alltaf að hræra í dótinu sem er á grillinu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2409
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Mæli með að kaupa borgara í kjötbúðinni á grensásvegi, færð 140gr borgara fyrir 100kr meira en 90gr í bónus, og þeir eru mjög djúsí
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
þessir borgarar eru gerðir til að vera eldaðir "medium Rare" alls ekki ofelda þá! mikið fituinnihald til að gera þá extra djúsí, rétt svo ógna þeim með grillinu og þeir eru tilbúnir.. allaveganna er costco að selja Smassborgara (reyndar 140 eða 150gr) svo hlýtur að vera gæðavara
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Kóngur
- Póstar: 6401
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Langar að hijacka smá. Þið sem eruð að gera ykkar eigin borgara. Hvaðan takiði hakkið til að fá sem minsta rýrnun?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
GuðjónR skrifaði:Pandemic skrifaði:GuðjónR skrifaði:Pandemic skrifaði:Ekki skrítið að þeir hafi rýrnað svona mikið, með þessari ofureldamennsku ættu þeir að hafa fuðrað upp af ofeldun
Ef borgarinn kvartar ekki smá þegar þú bítur í hann ertu að gera eitthvað vitlaust
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það er alveg séns að þetta sé "slightly overcookedd" hjá mér ... en ég get ekki hugsað mér að borða hrátt kjöt.
Það á að elda hamborgara alveg í gegn, þar sem þetta er ekki hreinn vöðvi heldur hakk, sem þýðir að yfirborð hakksins er miklu meira heldur en á vöðva. Bakteríur fjölga sér allsstaðar í hakkinu en bara utan á á hreinum vöðva. Ef hamborgari er rauður að innan þá ertu hugsanlega að éta einhverjar lifandi bakteríur sem valda þér smithættu, en vöðvi rauður að innan er líklegast alveg hreinn, þ.e. nautakjöt.
*-*
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Það er hægt að rífast daginn inn og út um hvernig hverjum og einum finnst best að elda hamborgara, eins asnalega og það kann að hljóma.
Það sem appel segir varðandi hakkið er rétt, en það er hægt að elda hamborgara þannig hann nái hita til að drepa allar þessar bakteríur, en samt ekki steikja hann alveg í gegn.
Það sem appel segir varðandi hakkið er rétt, en það er hægt að elda hamborgara þannig hann nái hita til að drepa allar þessar bakteríur, en samt ekki steikja hann alveg í gegn.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
KermitTheFrog skrifaði:Það er hægt að rífast daginn inn og út um hvernig hverjum og einum finnst best að elda hamborgara, eins asnalega og það kann að hljóma.
x2. Það er líka stór munur á hamborgara sem er rétt bleikur að innan og hrár að innan, og er munurinn mjög augljós þegar hann er borðaður þegar kemur að áferð og bragði.
-
- Vaktari
- Póstar: 2543
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
4 mínútur pr hlið Guðjón !!!
Ertu að eltast við skósólaborgarann mikla.... Það er ekkert skrítið að hann minnki hjá þér
tihihi
Ertu að eltast við skósólaborgarann mikla.... Það er ekkert skrítið að hann minnki hjá þér
tihihi
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- /dev/null
- Póstar: 1476
- Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
- Staðsetning: Rvk
worghal skrifaði:Langar að hijacka smá. Þið sem eruð að gera ykkar eigin borgara. Hvaðan takiði hakkið til að fá sem minsta rýrnun?
Kjöthöllin er sá aðili sem ég hef oftast keypt hjá. Hakkið þar er með láa fituprósentu.
Siðan er oft minnst á kjötbúðina á Grensásvegi og kjötbúð í Hafnarfirði sem ég man ekki hvað heitir.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Tbot skrifaði:worghal skrifaði:Langar að hijacka smá. Þið sem eruð að gera ykkar eigin borgara. Hvaðan takiði hakkið til að fá sem minsta rýrnun?
Kjöthöllin er sá aðili sem ég hef oftast keypt hjá. Hakkið þar er með láa fituprósentu.
Siðan er oft minnst á kjötbúðina á Grensásvegi og kjötbúð í Hafnarfirði sem ég man ekki hvað heitir.
Svo er Costco hakkið að fá mikið lof. Prófaði að gera borgara úr þannig síðustu helgi og þeir voru mjög djúsí og góðir. Mældi ekki rýrnunina en það var allavega ekki eftirtektarvert.
-
- Vaktari
- Póstar: 2587
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
ÓmarSmith skrifaði:4 mínútur pr hlið Guðjón !!!
tihihi
Grill er ekki bara grill. Margir eru með gasgrillinn í botni.
Eins og Guðjón skrifaði, þá er hann að nota kolagrill.
Svo 3-4 mín á hvorri hlið, á medium hita, er ekkert svakalegt.
-
- Vaktari
- Póstar: 2543
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Moldvarpa.... það er rétt hjá þér
en ef ég þekki Guðjón rétt, þá er hann með þræl sterað kolagrill sem eflaust nær talsverðum hita .
en ef ég þekki Guðjón rétt, þá er hann með þræl sterað kolagrill sem eflaust nær talsverðum hita .
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s