Donald Trump!
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
- Staða: Ótengdur
Re: Donald Trump!
Jesús. Hefði nokkur annar maður gert þetta fyrir framan myndavél þá hefði ekki hræða sett það á netið og hringrúnkað sér yfir því hversu mikill yfirgangsskítur sá maður er.
Þetta Donald Trump hringrúnk er komið gott. We get it! He's a terrible person, move on with your life!
Þetta Donald Trump hringrúnk er komið gott. We get it! He's a terrible person, move on with your life!
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
HalistaX skrifaði:Jesús. Hefði nokkur annar maður gert þetta fyrir framan myndavél þá hefði ekki hræða sett það á netið og hringrúnkað sér yfir því hversu mikill yfirgangsskítur sá maður er.
Nei, því enginn nema Trump gerir svona...
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
KermitTheFrog skrifaði:HalistaX skrifaði:Jesús. Hefði nokkur annar maður gert þetta fyrir framan myndavél þá hefði ekki hræða sett það á netið og hringrúnkað sér yfir því hversu mikill yfirgangsskítur sá maður er.
Nei, því enginn nema Trump gerir svona...
Well, you got me there...
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.