Icemodz.com [LOKAÐ/Hættur]
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Icemodz.com Info,aðstoð og Nýtt !
Singularity computers eru búnir að vera gera mjög góða hluti undanfarin ár. Ég kem til með að versla af þér á næstunni Mundi. Flottur þráður og æðislegar vörur. Get ekki beðið eftir því að versla af þér kapla og annan varning þegar ég geri mína næstu vél.
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
Re: Icemodz.com Info,aðstoð og Nýtt !
Já og það er meira af vatnskæli dóti að koma frá Singuarity á næstunni, Takk fyrir
svo ef þið hafið óskir eða hugmyndir þá bara láta vita og ég skoða hvort ég geti ekki reddað því
svo ef þið hafið óskir eða hugmyndir þá bara láta vita og ég skoða hvort ég geti ekki reddað því
-
Höfundur - Vaktari
Re: Icemodz.com [LOKAÐ/Hættur]
Jæja eftir að hafa verið að vinna 24/7 10tíma+ á dag hef ég ákveðið að hætta og einhvern veginn næ ekki að starta aftur eftir erfiðann tíma
(póstsendingar alveg horror og fleira vandræði) en ég á enþá eitthvað af dóti eins og fittings + tubes sem hægt er að fá á kostnaðarverði
og á eitthvað meira ef einhverjum vantar
En aðal ástæðan er ég nenni ekki að vera einn að gera þetta þannig ef maður flytur einhverntímann þá kanski vaknar áhugi aftur
(póstsendingar alveg horror og fleira vandræði) en ég á enþá eitthvað af dóti eins og fittings + tubes sem hægt er að fá á kostnaðarverði
og á eitthvað meira ef einhverjum vantar
En aðal ástæðan er ég nenni ekki að vera einn að gera þetta þannig ef maður flytur einhverntímann þá kanski vaknar áhugi aftur
-
- Vaktari
- Póstar: 2534
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Re: Icemodz.com [LOKAÐ/Hættur]
Passið ykkur á þessum, var að frétta að hann sé að exit-scam'a.
Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...
-
Höfundur - Vaktari