Sendi fyrirspurn á Tölvulistann um skjá:
Gætuð þið tekið þennan skjá til sölu?
http://aoc-europe.com/en/products/specification/ag271qg
Þessi AOC skjár er með sömu eða allavega mjög svipaða specca og ASUS PG279Q, er þetta eitthvað sem þið ætlið að taka til sölu, eða gætuð sérpantað ?
Svarið kom svo:
Sæll Steinar.
Það er ekki í kortunum að taka þennan skjá inn þar sem hann yrði dýrari en ASUS PG279Q. Sá skjár er líka ögn betri held ég þar sem hann er með IPS panel, 10bita liti og 100% SRGB (Standardized Red/Green/Blue) sem þýðir að allir litir séu frábærir og réttir.
PG279Q er væntanlegur aftur til okkar í lok febrúar, en framleiðandi hefur verið að lenda í einhverjum vandræðum.
Með bestu kveðju,
Starfsmaður
Tölvulistinn, Reykjavík
Ég svo svaraði þessu aftur, eftir mjög snögga yfirferð á google:
AOC skjárinn er líka með 100% sRGB og IPS panel, Asus skjárinn er 8bit eins og AOC en ekki 10 samkvæmt þessu https://www.asus.com/Monitors/ROG-SWIFT ... fications/
Og svo hefði maður haldið að AOC yrði ódýrari, þar sem það munar um 21 þúsund krónum á þeim á Amazon?
Fannst þetta spaugilegt verð ég að segja.
Samtal við tölvulistann ;D
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 16:35
- Staða: Ótengdur
Re: Samtal við tölvulistann ;D
Finnst reyndar skrítið að þeir geti ekki boðið upp á þetta fyrst þeir selja nokkrar týpur af AOC skjáum auk þess hefði ég haldið að það ætti að vera lítið mál fyrir þá að fá verð og kannski sérpanta
En það virðist vera að allt sem viðkemur TL eru á við geimvísindi að framkvæma.
Bætt Við :
Prufaðu upp á gamanið að spurja Att hvort þeir gætu aðstoðað þig með þetta, þeir selja líka AOC skjái. Meira að segja ELKO er með AOC skjái og ég hef sérpantað í gegnum þá.
En það virðist vera að allt sem viðkemur TL eru á við geimvísindi að framkvæma.
Bætt Við :
Prufaðu upp á gamanið að spurja Att hvort þeir gætu aðstoðað þig með þetta, þeir selja líka AOC skjái. Meira að segja ELKO er með AOC skjái og ég hef sérpantað í gegnum þá.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Þeir eru að kaupa í miklu magni frá Asus og á þess vegna mikið betra verð.
Þú værir bara að fara að fá AOC skjáinn í sérpöntun - Afhverju ættu þeir að vilja sitja með tvo næstum því eins skjái á lager þegar annað merkið er mun þekktara og virtara?
Þú værir bara að fara að fá AOC skjáinn í sérpöntun - Afhverju ættu þeir að vilja sitja með tvo næstum því eins skjái á lager þegar annað merkið er mun þekktara og virtara?
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 158
- Skráði sig: Fim 26. Jún 2008 16:35
Nariur skrifaði:Þeir eru að kaupa í miklu magni frá Asus og á þess vegna mikið betra verð.
Var nú aðalega að benda á rangfærslurnar hjá þessum starfsmanni frekar en að bölvast yfir því að fá þetta ekki til sölu.
Hann lætur sRGB hljóma eins og einhyrningshorn, en það er nú bara standard á highend IPS skjám.
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
steinarsaem skrifaði:Nariur skrifaði:Þeir eru að kaupa í miklu magni frá Asus og á þess vegna mikið betra verð.
Var nú aðalega að benda á rangfærslurnar hjá þessum starfsmanni frekar en að bölvast yfir því að fá þetta ekki til sölu.
Hann lætur sRGB hljóma eins og einhyrningshorn, en það er nú bara standard á highend IPS skjám.
ætli það séþá ekki bara einhyrningshorn, meina fyrst það er "bara" standard á high end IPS skjáum,