Góðan daginn/kvöldið,
Ég er að leita af Galaxy Note pro spjaldtölvu, helst 12" útgáfuna. Er með cash fyrir rétta tölvu.
Endilegar hafið samband við mig hér ef þið eigið eða vitið um einhvern sem vill selja svona.
Kv.
Einar Freyr
Óska eftir Galaxy Note pro spjaldtölvu
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 15:25
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16548
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Óska eftir Galaxy Note pro spjaldtölvu
einarfreyr skrifaði:Góðan daginn/kvöldið,
Ég er að leita af Galaxy Note pro spjaldtölvu, helst 12" útgáfuna. Er með cash fyrir rétta tölvu.
Endilegar hafið samband við mig hér ef þið eigið eða vitið um einhvern sem vill selja svona.
Kv.
Einar Freyr
Spurning um að tala við Hjálparsveit Skáta? Eru þeir ekki sérfræðingar í sprengiefni??
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Þri 18. Okt 2016 15:25
GuðjónR skrifaði:einarfreyr skrifaði:Góðan daginn/kvöldið,
Kv.
Einar Freyr
Spurning um að tala við Hjálparsveit Skáta? Eru þeir ekki sérfræðingar í sprengiefni??
Já myndi kanski gera það ef um væri að ræða Note 7 símann en þetta er nú bara spjaldtölva sem kom út þónokkuð áður og þar með óþarfi að tala við Hjálparsveit.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16548
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
einarfreyr skrifaði:GuðjónR skrifaði:einarfreyr skrifaði:Góðan daginn/kvöldið,
Kv.
Einar Freyr
Já myndi kanski gera það ef um væri að ræða Note 7 símann en þetta er nú bara spjaldtölva sem kom út þónokkuð áður og þar með óþarfi að tala við Hjálparsveit.
Well, ef maður heyrir orðin Galaxy og Note í sömu setningu þá dettur manni ósjálfrátt í hug, "sprenging".