Er einhver sérfærðingur hér sem veit hvernig ég leita á google á eftir vefsíðum eftir þjóðerni?

Höfundur
dbox
Ofur-Nörd
Póstar: 256
Skráði sig: Þri 18. Jún 2013 12:37
Staða: Ótengdur

Er einhver sérfærðingur hér sem veit hvernig ég leita á google á eftir vefsíðum eftir þjóðerni?

Pósturaf dbox » Þri 23. Feb 2016 22:53

T.d ef ég leita eftir sports store, vil ég bara finna breskar vefsíður ekki frá USA Ástraliu eða annarstaðar?

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Re: Er einhver sérfærðingur hér sem veit hvernig ég leita á google á eftir vefsíðum eftir þjóðerni?

Pósturaf russi » Þri 23. Feb 2016 22:58

dbox skrifaði:T.d ef ég leita eftir sports store, vil ég bara finna breskar vefsíður ekki frá USA Ástraliu eða annarstaðar?

Googlaða það.....

annars er þetta svona: site:is sport

Gætir meira að segja tekið þetta við domain eins og: site:mbl.is sport

arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Re: Er einhver sérfærðingur hér sem veit hvernig ég leita á google á eftir vefsíðum eftir þjóðerni?

Pósturaf arons4 » Þri 23. Feb 2016 23:19

russi skrifaði:
dbox skrifaði:T.d ef ég leita eftir sports store, vil ég bara finna breskar vefsíður ekki frá USA Ástraliu eða annarstaðar?

Googlaða það.....

Að gera site:.is leitar eftir lénum sem enda á .is, virkaði mjög vel fyrir íslenskar síður áður en archive.is byrjaði að þvælast fyrir. Þetta hinsvegar hjálpar ekki endilega til að leita af vefsíðum í bretlandi eða bandaríkjunum þar sem síður nota ekkert endilega lén frá sínu landi(Þaes margir sem nota bara .com).

Höfundur
dbox
Ofur-Nörd

Pósturaf dbox » Þri 23. Feb 2016 23:20

Er búinn að vera reyna að google um þetta.

Set ég þá "site:co.uk sports store" ? inn á google?

Höfundur
dbox
Ofur-Nörd

Pósturaf dbox » Þri 23. Feb 2016 23:21

arons4 skrifaði:
russi skrifaði:

Googlaða það.....

Að gera site:.is leitar eftir lénum sem enda á .is, virkaði mjög vel fyrir íslenskar síður áður en archive.is byrjaði að þvælast fyrir. Þetta hinsvegar hjálpar ekki endilega til að leita af vefsíðum í bretlandi eða bandaríkjunum þar sem síður nota ekkert endilega lén frá sínu landi(Þaes margir sem nota bara .com).

er þá ekki til einhver betri aðferð?

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1860
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Þri 23. Feb 2016 23:29

Notaðu advanced search og veldu land.
https://www.google.is/advanced_search?q ... =899&hl=en

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 759
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Pósturaf russi » Þri 23. Feb 2016 23:30

Það er örugglega til, minnir að ég hafi einhvern tíman séð að það var hægt að binda land, hef ekki séð það aftur og er ekki að fara að leita að því, en þetta er þó töluvert í áttina

viðbót

Sýnist naríur vera með þetta :D

Höfundur
dbox
Ofur-Nörd

Pósturaf dbox » Þri 23. Feb 2016 23:45

Nariur skrifaði:Notaðu advanced search og veldu land.
https://www.google.is/advanced_search?q ... =899&hl=en

Þakka þér kærlega fyrir virðist virka.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mið 24. Feb 2016 08:40

sport store site:uk <--- svona myndi ég gera