Áhugavert project hjá CZ.NIC (TLD register fyrir CZ lénið) með nýjan router með OpenWRT stýrikerfinu:
https://omnia.turris.cz/en/
Ætti að vera future proof þegar 1 Gbps ljósleiðaratengingar koma
Turris Omnia
Re: Turris Omnia
Oh My God hvað þetta er sniðugt apparat! meira svona! takk kærlega fyrir að benda mér á þetta!
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
Nú er ég alveg grænn þegar það kemur að netbúnaði. Nennið þið að útskýra hvað er svona framúrskarandi nýjung við þetta ?
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1034
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Ótengdur
mercury skrifaði:Nú er ég alveg grænn þegar það kemur að netbúnaði. Nennið þið að útskýra hvað er svona framúrskarandi nýjung við þetta ?
"Meðal-router" sem þú færð hjá símafyrirtækjum er með specca upp á ca. 400 MHz, 8MB ram og 32 MB flash disk.
Stýrikerfi á þessum búnaði sem var hent saman af lowest bidder oft með mjög gömlum hugbúnaðarútgáfum og veikleikum sem fyrirtæki nenna/tíma ekki að plástra.
Í raun er þetta lítil tölva með 5 auka lan tengjum og wifi korti með stýrikerfi sem þú getur uppfært, breytt og customizer-að eins og þér hentar.
Oft er það netbúnaðurinn sem höndlar ekki þá bandvídd/fjölda tenginga/álag sem heimilið er með (torrent, twitch, youtube o.s.frm) og veldur lélegri upplifun.
Þessir speccar (1,6 GHz, 1GB ram, 4 GB flash) eru svipaðir speccar og á OnHub routerinum sem Google er að promote-a.