óska eftir að kaupa harðan Disk 1 tb
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 194
- Skráði sig: Lau 15. Jún 2013 21:50
- Staða: Ótengdur
óska eftir að kaupa harðan Disk 1 tb
HÆ,
flakkarinn minn er að detta út svo diskur gæti verið að skemmast. því vantar mig harðan disk sem er í fullkomnlega góðu standi upp að 1 tb helst en ok upp að 2 tb.
ekkert vera að sé í hýsingu en ekki nauðsynlegt.
ertu með einn?
ef svo vinsamlegast hafðu samaband hér
með kv
flakkarinn minn er að detta út svo diskur gæti verið að skemmast. því vantar mig harðan disk sem er í fullkomnlega góðu standi upp að 1 tb helst en ok upp að 2 tb.
ekkert vera að sé í hýsingu en ekki nauðsynlegt.
ertu með einn?
ef svo vinsamlegast hafðu samaband hér
með kv
Re: óska eftir að kaupa harðan Disk 1 tb
Á einn Samsung Spinpoint 1TB harðan disk heima sem ég veit ekki ástandið á.
Ef þú hefur áhuga get ég skellt honum í gegnum prófanir í kvöld og selt þér á 4.000kr.-, gefið að hann standi sig vel
Ef þú hefur áhuga get ég skellt honum í gegnum prófanir í kvöld og selt þér á 4.000kr.-, gefið að hann standi sig vel
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16553
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
straumar skrifaði:menn alveg hættir að selja diska
Voru ekki tveir búnir að bjóða þér diska?
Klemmi skrifaði:Á einn Samsung Spinpoint 1TB harðan disk
venderinn skrifaði:Á 2TB 3.5" disk í flakkara. Má bjóða þér svoleiðis?
Ég bauð honum líka senti skilaboð 2x og ekkert svar. Held að hann vill fá þetta gefins.
-
Höfundur - has spoken...
hæ, smá útskýring hér vinir.
hér áður fyrr fékk maður fullt af tilboðum um diska. En þar sem hér er verið að fara íslensku leiðina með slúður eða tala um aðra og rakka niður í stað að tala beint við persónuna vil ég taka fram það er hér verið að benda á að tveir hafi boðið diska. Rétt er það en ég bið menn um að skoða hverju ég er að óska eftir. Eg tek fram harðan disk aðallega upp að 1 tb þar mögulega 2 tb og í flakkara. annar diskurinn var samsung og ekki í flakkara. varðandi samsung diska hef ég slæma reynslu af þeim eru fljótir að verða ónýtir (mín reynsla).
sá sem var í flakkara var 2 tb og hefði ég keypt hann ef seljandi hefði verið til í að gera sölukvittun en það vildi hann ekki.slíku er ég vanur erlendis frá á svona síðum sem selja notað er alltaf eðlilegt að gera sölukvittun með nafni og kt.
bara vildi útskýra þetta.
njótið helgarinnar
kv
Og dúlli það hefur ekki komið neitt boð frá þér um disk hvorki hér i skilaboðum eða einkaskilaboðum. hafiru disk vil ég gjarnan heyra um það
hér áður fyrr fékk maður fullt af tilboðum um diska. En þar sem hér er verið að fara íslensku leiðina með slúður eða tala um aðra og rakka niður í stað að tala beint við persónuna vil ég taka fram það er hér verið að benda á að tveir hafi boðið diska. Rétt er það en ég bið menn um að skoða hverju ég er að óska eftir. Eg tek fram harðan disk aðallega upp að 1 tb þar mögulega 2 tb og í flakkara. annar diskurinn var samsung og ekki í flakkara. varðandi samsung diska hef ég slæma reynslu af þeim eru fljótir að verða ónýtir (mín reynsla).
sá sem var í flakkara var 2 tb og hefði ég keypt hann ef seljandi hefði verið til í að gera sölukvittun en það vildi hann ekki.slíku er ég vanur erlendis frá á svona síðum sem selja notað er alltaf eðlilegt að gera sölukvittun með nafni og kt.
bara vildi útskýra þetta.
njótið helgarinnar
kv
Og dúlli það hefur ekki komið neitt boð frá þér um disk hvorki hér i skilaboðum eða einkaskilaboðum. hafiru disk vil ég gjarnan heyra um það
Diskurinn sem ég var með var 1Tb WD diskur og hefði getað látið þig fá hýsingu með en hann er seldur.
Pósturinn sem ég senti þér er í sent skilaboð hjá mér en ég nenni ekki að fara þræta um þetta gangi þér vel.
Pósturinn sem ég senti þér er í sent skilaboð hjá mér en ég nenni ekki að fara þræta um þetta gangi þér vel.
-
Höfundur - has spoken...
Dulli. Ekki vil ég þræta en það segi ég 100% satt að í mínu inboxi er enginn póstur frá þér rengi ekki að það sé i þinu hólfi en þá er eitthvað að klikka í síðunni.
Leitt er. en gangi þér vel
Leitt er. en gangi þér vel