Ég er með tengingu hjá vodafone sem innifalið er 50gb af erlendu niðurhali á mánuði. Ég er nýfluttur í annað húsnæði og þetta er tenging sem faðir minn fékk sér þar sem hann downloadar eiginlega ekki neinu, eftir að ég flutti hingað inn hækkaði notkun gagnamagns gríðarlega, en þegar ég fór yfir gagnamagnsnotkun var ég ekki látinn vita að ég hafi farið yfir gagnamagnið, né var hægt á tengingu eins og áður fyrr var gert, heldur í staðinn var bætt á mig x3 10gb pakka fyrir 1,990 krónur í hvert skipti sem ég fór yfir 10gb yfir 50GB sem var skrifað á mig
5,970 krónur fyrir auka 30gb, það er fáránlegt.
Er á ljósneti(VDSL).
Hvar væri hagstæðast að fá nettengingu sem innifalið er sjónvarpið ásamt leigu línu og leigu routers?
Ég vil forða mér frá vodafone, fyrirfram þakkir.
edit: væri líka vissulega til í að borga aðeins meira fyrir betri þjónustu.
Hvaða netfyrirtæki er hagstæðast fyrir mig?
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 597
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 22:23
- Staðsetning: 127.0.0.1
- Staða: Ótengdur
Hvaða netfyrirtæki er hagstæðast fyrir mig?
Samsung S27A950D 27" 120Hz - NZXT Phantom - GTX 1060 - i5 3570k @ 4.70GHz /w Noctua NH-D14 - Mushkin 4x4GB Redline 1866MHz - MSI H77MA-G43 - Sennheiser HD 598 /m Xonar STX Essence
Re: Hvaða netfyrirtæki er hagstæðast fyrir mig?
80GB af erlendu niðurhali á mánuði? Er Vodafone ekki líka að telja innlenda speglun með í því? Það er ekki sérlega mikið.
Þú getur farið til Hringdu eða Símafélagsins og örugglega fengið þér Sjónvarp Símans (eða farið alveg til Símans en það er örugglega mun dýrara).
Þú getur farið til Hringdu eða Símafélagsins og örugglega fengið þér Sjónvarp Símans (eða farið alveg til Símans en það er örugglega mun dýrara).
150GB Ljósnet hjá Símanum á 6.350kr. Sjónvarp Símans og þú verður eflaust sáttur. 75GB á 5350kr.
Ef þú notar IPTV mikið myndi ég alltaf velja ISPa sem er með Sjónvarp Símans, finnst það ljósárum á undan Vodafone.
Ef þú notar IPTV mikið myndi ég alltaf velja ISPa sem er með Sjónvarp Símans, finnst það ljósárum á undan Vodafone.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þetta sjálfvirka auka gagnamagn hjá Vodafone er default á, sem er fáránlegt. Meirihluti notenda hefur ekki hugynd um að þetta sé í gangi og er að borga morðfjár fyrir gagnamagn sem það kannski áttar sig ekki á að það sé að nota.
wicket skrifaði:150GB Ljósnet hjá Símanum á 6.350kr. Sjónvarp Símans og þú verður eflaust sáttur. 75GB á 5350kr.
og þessi 150gb/75gb er ÖLL umferð sama hvort það sé innlend, erlend, upload eða download, ef ert að nota torrent eða eithvað þvíumlíkt eða mikið á netflix, þá hentar síminn þér ALLS EKKI!
hringdu.is og hringiðan er eflaust billegast í þessu sambandi, með ótakmarkað niðurhal á ekkert svo mikinn pening
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
kizi86 skrifaði:wicket skrifaði:150GB Ljósnet hjá Símanum á 6.350kr. Sjónvarp Símans og þú verður eflaust sáttur. 75GB á 5350kr.
og þessi 150gb/75gb er ÖLL umferð sama hvort það sé innlend, erlend, upload eða download, ef ert að nota torrent eða eithvað þvíumlíkt eða mikið á netflix, þá hentar síminn þér ALLS EKKI!
hringdu.is og hringiðan er eflaust billegast í þessu sambandi, með ótakmarkað niðurhal á ekkert svo mikinn pening
Eh miðað við að hann var undir 80gb hjá Voda og þeir telja allt líka eftir því sem ég best veit þá væri það nú allt í lagi.
Annars eru Hringdu með Sjónvarp Símans og ég held að Hringiðan sé líka með það þótt ég sé ekki alveg viss.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Vodafone telja ekki allt.. bara Síminn og 365 leika þann leik
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Blackened skrifaði:Vodafone telja ekki allt.. bara Síminn og 365 leika þann leik
Nú okei þá er ég að bulla. Hélt ég hefði séð þá tala um það einhvertímann að þeir væru að fara þá leið.