Video Server

Skjámynd

Höfundur
BugsyB
1+1=10
Póstar: 1105
Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Video Server

Pósturaf BugsyB » Mán 11. Maí 2015 23:00

Sælir félagi minn er að reka nokkur fyrirtæki og vill setja upp myndavélakerfi á þeim öllum. Hvort er sniðugara að hafa upptöku á hverjum stað fyrir sig og remote view á síma og fartölvu eða setja upp server á öðrum stað og vista allt þangað, hann er með allt hjá símanum og síminn telur allt gagnamagn en það er svo miklu þægilegar að hafa allt á einum stað og það gerir viðhald svo miklu auðveldara og þá hvaða forrit væri best að nota í þetta og hvernig vél - er ekki dual core 4gb ram allveg nóg með lala skjákorti.

Símvirki.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Re: Video Server

Pósturaf nidur » Mán 11. Maí 2015 23:19

Ég myndi ath með milestonesys sem öryggismiðstöðin var með seinast þegar ég vissi.

Held að þú getir sett upp nokkrar myndavélar í fríu útgáfunni til að skoða remote í pc en í mobile þá þarf licenced sem myndi kosta einhverja 10þ kalla á hverjum stað fyrir sig.

Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 11. Maí 2015 23:27

Ég þekki ekki mikið inná hugbúnaðinn fyrir þetta, en þú getur gleymt því að vera með dualcore vél sem central punkt fyrir fullt af myndavélastreymum, þetta er akkúrat frekar CPU intensive job, tala nú ekki um ef þú ætlar að streyma þessu út fyrir hús og taka jafnvel upp á sama tíma.

Ég held líka að það væri afar sterkur leikur að færa sig frá Símanum ef hann ætlar í þann pakka að streyma öllu yfir á e-rn centralized server, yrði mjög fljótur að éta upp flesta pakkana sem eru í boði með 24/7 streymi á milli staða.

Skjámynd

nidur
/dev/null

Pósturaf nidur » Þri 12. Maí 2015 10:03

Ég er að nota Core Duo E8500 með 4gb ram
25mbps stöðugt dl frá 4 myndavélum og get athugað stöðuna með appi í símanum.
Tekur bara upp hreyfingu.

Notkun á Cpu í 20% og mem 2gb max

Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

playman
Vaktari
Póstar: 2001
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Þri 12. Maí 2015 11:26

http://www.zoneminder.com/ mæli sterklega með því, notaði það í denn með webcams sem ég átti, þetta
forrit er gert meira fyrir IP cams samt.
Kostar ekki neitt, fully customizable, Open source, keirir á linux og því minni keyrsla sem er í gangi, og nánast engar vélbúnaðar kröfur.
Nokkuð einfalt, allar algengustu stillingarnar, og remote view ásamt iphone/android app sem mig minnir að ég hafi einhverstaðar séð.
Hérna er einn sem að byggði úr P4 og 512mb RAM.
http://www.tuxradar.com/content/build-y ... zoneminder

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 12. Maí 2015 12:07

nidur skrifaði:Ég er að nota Core Duo E8500 með 4gb ram

Mikið svakalega hef ég þá verið að nota uneffecient software á sínum tíma. Var með 8 strauma yfir á eina vél og hún fór nær aldrei undir 50-60% load, quadcore vél. Hún var að vísu að sýna alla straumana á skjáum í rauntíma líka.

arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40

Pósturaf arons4 » Þri 12. Maí 2015 12:47

Ef þú ert með miðlæga upptöku verður nettengingin þar flöskuháls uppá upplausn og framereate, mun sniðugra að vera með upptöku á hverju lani fyrir sig og svo bara client þar sem þú villt sjá myndina. Ef þú ert með flottar vélar þarftu ekkert marga strauma til að cappa ljósnetið.

nidur skrifaði:Ég er að nota Core Duo E8500 með 4gb ram

Jafnvel þó hann taki bara upp hreyfingu þurfa straumarnir að vera lifandi 24/7 nema þá að vélarnar sjái um einhverja triggeringu(yfirleitt er það serverinn)

Skjámynd

nidur
/dev/null

Pósturaf nidur » Þri 12. Maí 2015 15:38

[/quote] Jafnvel þó hann taki bara upp hreyfingu þurfa straumarnir að vera lifandi 24/7 nema þá að vélarnar sjái um einhverja triggeringu(yfirleitt er það serverinn)[/quote]

Já serverinn streymir 24/7 og hugbúnaðurinn er stilltur á viss svæði sem eru visst næm fyrir hreyfingu

er með 2x 1920x1080p á 25fps, 1x1280x960p á 15fps, svo einhverja druslu sem er með vga og 6fps.

Hugbúnaðurinn hjá mér sýnir enga strauma á skjánum, þarft alltaf að tengja þig í gegnum client.