Þá er maður staddur uppi í sumarbústað við Meðalfellsvatn og sjónvarpið auðvitað dottið út eftir breytingarnar.
Ég er með afruglara frá vodafone og ég held örugglega UHF loftnet.
Útsending á stafræna dreifikerfinu á að nást hérna en ég er ekki ná neinum stöðum inn.
Nú til þess að einfalda hlutina þá vantar mig að vita á hvaða rás RÚV er send út frá MÖRK sendinum svo ég geti reynt að stilla afruglarann og loftnetið manually.
Bætt við/Update:
Mörk sendirinn sendir víst RÚV út á U37 og U39.
Er ekki að ná nógu góðu signali með þessu loftneti hér Digi6
Þarf ég ekki bara að fá mér loftnetsmagnara? Er að ná 100% quality með 60% signali en þá birtir hann enga mynd.
Hver er útsendingartíðni RÚV úti á landi ? Loftnetspæling
Re: Hver er útsendingartíðni RÚV úti á landi ? Loftnetspæling
Er loftnetið alveg 100% í réttri stefnu?
Er coaxinn alveg í lagi? Tengin góð? Ekki að hlaupa í jörðina (silfruðu þræðirnir í coaxinum).
Er coaxinn alveg í lagi? Tengin góð? Ekki að hlaupa í jörðina (silfruðu þræðirnir í coaxinum).
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 614
- Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
- Staða: Ótengdur
Re: Hver er útsendingartíðni RÚV úti á landi ? Loftnetspæling
100% réttri stefnu út frá sendinum skv. korti og prósentubreytingum á afruglaranum.
Með fyrri tveimur tengimótum á kaplinum náði ég í fyrstu 0% signali en með því að færa mig beint í snúruna þar sem hún kemur inn næ ég 70%. Fór yfir bæði tengi frá loftnetinu sjálfu til afruglarans og það er allt tip top þar.
Er nánast allveg viss um eftir að heyra í þeim hjá Vodafone og gott google session að magnari leysi þetta vandamál
Loftnetið er með frekar lága mögnun sjálft ofan á góða fjarlægð frá sendi svo það er mjög líklega málið.
Með fyrri tveimur tengimótum á kaplinum náði ég í fyrstu 0% signali en með því að færa mig beint í snúruna þar sem hún kemur inn næ ég 70%. Fór yfir bæði tengi frá loftnetinu sjálfu til afruglarans og það er allt tip top þar.
Er nánast allveg viss um eftir að heyra í þeim hjá Vodafone og gott google session að magnari leysi þetta vandamál
Loftnetið er með frekar lága mögnun sjálft ofan á góða fjarlægð frá sendi svo það er mjög líklega málið.