Góða kvöldið,
Ég er í hugleiðingum með netið hjá mér. Bý í nokkuð stóru húsi og þarf að framlengja WiFi hjá mér.
Routerinn frá Símanum er í herbergi við innganginn og þar er ég með heimilistölvuna. Þaðan er kapall fyrir sjónvarpið sem liggur inn í stofu hjá mér og þar myndi ég vilja setja upp annan router sem ég á og nota sem repeater.
Vandamálið er að kapallinn sem fer inn í stofuna þarf að tengjast í tengi #4 á routernum sem er ætlað fyrir sjónvarpið og mér er sagt að ég geti ekki unnið neitt með það þar sem ég get aðeins valið hvort sjónvarpið fari í gegnum þennan kapal eða internetið.
Það fara reyndar 2 Cat5 kaplar inn í stofuna en annar þeirra er notaður fyrir heimasímann, sem ég reyndar nota afskaplega lítið nú á tímum GSM síma.
Eru einhverjir með hugmyndir af lausn málsins?
Framlenging á netinu
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Framlenging á netinu
#1. Henda heimasímanum og nota þann CAT kapal fyrir annan router/accesspoint
#2. Splitta öðrum hvorum kaplinum í tvennt - 1stk CAT5 kapall getur nefnilega borið 2x100mbit tengingar þar sem að 100mbit tenging notar bara 2 pör af 4. Googlaðu diy ethernet splitter. Þá ertu í raun kominn með 3 kapla fram í stofu þar sem tveir eru að vísu takmarkaðir við 100mbit en það er plenty fyrir IPTV afruglara og wireless AP.
#2. Splitta öðrum hvorum kaplinum í tvennt - 1stk CAT5 kapall getur nefnilega borið 2x100mbit tengingar þar sem að 100mbit tenging notar bara 2 pör af 4. Googlaðu diy ethernet splitter. Þá ertu í raun kominn með 3 kapla fram í stofu þar sem tveir eru að vísu takmarkaðir við 100mbit en það er plenty fyrir IPTV afruglara og wireless AP.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 346
- Skráði sig: Þri 26. Okt 2010 15:01
Myndi splitta annari lögninni fyrir heimasímann og IpTV - nota hina heila fyrir netsamband (AP) sem þú getur þá haft á Gb (t.d. fyrir 802.11AC).
Það er hægt að kaupa tilbúna splittera í einhverjum tölvubúðum og hef séð þá líka í BYKO.
Kv, Einar.
Það er hægt að kaupa tilbúna splittera í einhverjum tölvubúðum og hef séð þá líka í BYKO.
Kv, Einar.
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 98
- Skráði sig: Lau 17. Des 2005 16:06
Kærar þakkir herrar mínir.
Kominn með nokkrar hugmyndir af útfærslum á þessu eftir þessar ábendingar ykkar.
Kv,
Kominn með nokkrar hugmyndir af útfærslum á þessu eftir þessar ábendingar ykkar.
Kv,