I am job! Vantar fólk tölvutengd störf
Re: I am job! Vantar fólk tölvutengd störf
Er pínu forvitin um það hvort hægt sé að vinna þessa vinnu með skóla? Eða er þetta 100% vinna?
Er þá s.s. að tala um starf í Tölvuþjónustu
Er þá s.s. að tala um starf í Tölvuþjónustu
Borðtölva --> CoolerMaster Silencio 550 | Asus P8Z77-V LX | I5 3330 3.0 ghz | Geil 8GB vinnsluminni 1600 MHZ | PNY 660 GTX 2gb | Coolermaster 212 EVO | 600W corsair |
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD
Fartölva --> Lenova E530 | I7-3632QM 2.20GHZ | 8GB RAM | LENOVO 3259MAG(Motherboard) | 2048MB NVIDIA GeForce GT 635M | 1TB drive | 14,9GB SSD
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7599
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staða: Ótengdur
Þetta er í tölvuþjónustu, símaþjónusta + bakvinnsla + vettvangsþjónusta, opið milli 7:30 og 17:00 alla virka daga...
Ef þú þekkir einhvern á spítalanum þá köllumst við í daglegu tali 1550 (innanhússnúmerið til okkar)
Það er efitt að koma þessu við nema þú sért í kvöldskóla.
Ég veit að það er oft erfitt að komast að á vinnumarkaðinum nema með reynslu, við náum hreinlega ekki að greiða nógu há laun til að geta gert þá kröfu.
Fólk getur fengið reynslu hjá okkur.
Ótrúlegt en satt, þá náum við að halda nokkuð vel í þá snillinga sem við höfum og starfsaldurinn og mórallinn bæði mjög hár...
Ef þú þekkir einhvern á spítalanum þá köllumst við í daglegu tali 1550 (innanhússnúmerið til okkar)
Það er efitt að koma þessu við nema þú sért í kvöldskóla.
Ég veit að það er oft erfitt að komast að á vinnumarkaðinum nema með reynslu, við náum hreinlega ekki að greiða nógu há laun til að geta gert þá kröfu.
Fólk getur fengið reynslu hjá okkur.
Ótrúlegt en satt, þá náum við að halda nokkuð vel í þá snillinga sem við höfum og starfsaldurinn og mórallinn bæði mjög hár...
Síðast breytt af rapport á Mán 09. Mar 2015 11:28, breytt samtals 1 sinni.
-
- Gúrú
- Póstar: 583
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
Ég geri mér grein fyrir að ég sé að svara gamalli fyrirspurn, en biðlaunakerrfið var lagt af '96. Allir þeir sem ráðnir hafa verið hjá ríkinu eftir þann tíma fá ekki biðlaunasamning eins og gilti áður, en það var oftast til eins árs.
Svo eru kostir að vinna hjá ríkinu, eins og oftar sveigjanlegri vinnutími, færð -alltaf- borgað og það á réttum tíma, og bara almennur sveigjanleiki sem finnst sjaldnar úti í einkageiranum, en það allt saman kostar líka lægri laun en hægt er að fá í einkageiranum. Og takið sérstaklega eftir "en hægt er að fá í einkageiranum", því þeir eru ekkert endilega betur borgaðir, bara þeir sem koma sér áfram. Svo eru aðrir sem bara nenna eða geta ekki verið að vinna í útseldri vinnu, þar sem þarf að klára verk fyrir mánudagsmorgun og klukkan er 17 á föstudegi. Barnafólk til dæmis.
Starfsöryggi ríkisstarfsmanna fer svo út um gluggann ef frumvarp frammara um að ráðherrar fái að flytja stofnanir án sérstakrar lagaheimildar, eins og er í þinginu núna.
Annars er örugglega fínt að vinna á lansanum.
Svo eru kostir að vinna hjá ríkinu, eins og oftar sveigjanlegri vinnutími, færð -alltaf- borgað og það á réttum tíma, og bara almennur sveigjanleiki sem finnst sjaldnar úti í einkageiranum, en það allt saman kostar líka lægri laun en hægt er að fá í einkageiranum. Og takið sérstaklega eftir "en hægt er að fá í einkageiranum", því þeir eru ekkert endilega betur borgaðir, bara þeir sem koma sér áfram. Svo eru aðrir sem bara nenna eða geta ekki verið að vinna í útseldri vinnu, þar sem þarf að klára verk fyrir mánudagsmorgun og klukkan er 17 á föstudegi. Barnafólk til dæmis.
Starfsöryggi ríkisstarfsmanna fer svo út um gluggann ef frumvarp frammara um að ráðherrar fái að flytja stofnanir án sérstakrar lagaheimildar, eins og er í þinginu núna.
Annars er örugglega fínt að vinna á lansanum.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Þeir sem ég þekki hjá Tölvudeildini hjá Spítalanum eru snillingar og við vinnum mikið fyrir LSH
Mæli með að fólk kíki á þetta og sæki um. Góður starfsandi þarna
Mæli með að fólk kíki á þetta og sæki um. Góður starfsandi þarna
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 7599
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Seinasta sinn sem ég vek athygkli á jobbum á LSH :-)
https://www.starfatorg.is/taeknistorf/k ... 201703-485