[ÓE] bang-olufsen sérfræðing
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
[ÓE] bang-olufsen sérfræðing
Sælir er e-h hér sem er góður á bang-olufsen tæki - félagi minn er með BeoVision 7 - 40 og svo annað lítið og svo líka soundbar inná baði og það er alltaf að slökkva á sér og svo þarf ég að fá á hreynt hvernig öll þessi port eru stillt so far hefur mér bara tekist að stilla v-aux og dtv og get bara notað tvö av tengi af 4, hvernig í andskotanum tengir maður þetta shit og stillir þessa fjarstyringu. Félagi minn er tilbúinn að borga fyrir e-h sérfræðing í þessu, ég er góður í cat5 köpplum en sucka í coax
Símvirki.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Re: [ÓE] bang-olufsen sérfræðing
Úff.. gangi þér vel með þetta! hef lent í býsna miklum vandræðum með það bara hvernig á að stilla inn á HDMI rásir á svona græjum..
Alveg merkilegt að það sé hægt að selja sjónvörp og fylgihluti sem kosta fleiri fleiri hundruð þúsund ef ekki milljónir.. og síðan þarf að fá mann að utan til að tengja myndlykil og dvd!
Alveg merkilegt að það sé hægt að selja sjónvörp og fylgihluti sem kosta fleiri fleiri hundruð þúsund ef ekki milljónir.. og síðan þarf að fá mann að utan til að tengja myndlykil og dvd!
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
http://www.bang-olufsen.com/en/customer ... on-7-40-55
User Guide - Velja english - Open Guide.
Leysir þetta ekkert?
User Guide - Velja english - Open Guide.
Leysir þetta ekkert?
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
það er svo miklu meira að en bara tv - það er samstilling á milli ananrs tv og svo er líka soundbar inná baði sem dettur alltaf út eftir 2 min
Símvirki.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1794
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
í Connection stillingum í sjónvarpinu þá þarftu að skilgreina hvaða takkaaðgerð á fjarstýringunni notast við hvaða AV tengi. Gætir t.d notast við VMEM og Vaux2. Ef Vaux2 er ekki í list þá þarf að bæta því við. Ef ég man rétt þá ýturðu á list og slökkva takkann samtímis, ýtir á list takkann þangað til "add" kemur og ýtir á go.
rúllar í gegnum valmöguleikana með list takkanum og velur vaux2, ýtir á go.
Með soundbarið(beolab3500), eru það alltaf 2 min að það slekkur á sér ?
rúllar í gegnum valmöguleikana með list takkanum og velur vaux2, ýtir á go.
Með soundbarið(beolab3500), eru það alltaf 2 min að það slekkur á sér ?
Electronic and Computer Engineer